Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 05.04.2015
Bài gửi: 59
Xem: 6,996

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

SEO tự nhiên là gì?

Chúng ta có thể nhìn thấy google cập nhập thuật toán hàng ngày nên về tương lai việc làm của các SEOer hiện nay sẽ không còn hiệu quả nữa.

Vì sao SEO tự nhiên là tốt nhất?

Chúng ta có thể nhìn thấy google cập nhập thuật toán hàng ngày nên về tương lai việc làm cùa các SEOer hiện nay sẽ không còn hiệu quả nữa. Do vậy SEO tự nhiên chắc chắn sẽ lên ngôi .

Vậy SEO tự nhiên là gì ?

Backlink tự nhiên:Thực chất google không muốn tạo ra cái gọi là backlink vì họ chỉ muốn một trang nào đó có chất lượng tốt được nhiều người quan tâm và khi một người khác sao chép nội dung ở đó về sẽ để lại địa chỉ nguồn gốc xuất xứ của nội dung .

Từ yếu tố đó website sẽ được google đánh giá dựa trên số lượng nội dung được quan tâm .Như vậy trang nguồn của bạn chắc chắn sẽ có vị trí cao trên google.

Vậy mục đích cuối cùng của google là mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất .

Chính vì vậy ngày 14/03/2014 người đại diện cao cấp của google đã khẳng định về giá trị bản quyền nội dung tác giả.

 Như vậy chắc chắn trong tương lai nội dung chất lượng được nhiều người quan tâm sẽ đứng vững trên google mà không cần sử dụng đến các thủ thuật ma giáo hay còn gọi là SEO mũ đen dễ bị google để ý.

Theo khái niệm của wolf-howl

Natural link là link mà bạn có được từ một người mà họ tìm thấy trang web của bạn và quyết định link đến trang của bạn một cách tự nguyện mà không chịu bất kỳ tác động trực tiếp từ bạn

Tại sao mọi người quyết định link đến bạn ? một vài lý do dễ hiểu có thể là:

– Không hẳn vì content hay, chỉ vì bạn quá chuyên sâu và uy tín trong lĩnh vực này nên nội dung chắc hẳn sẽ chính xác cao.

– Bởi nội dung bạn có giá trị, nó funny và có tính thuyết phục cao

– Hay có thể anh ấy hoặc cô ấy có tâm trạng vui vẻ và muốn làm một vài thứ tích cực cho web.

– Bởi nội dung của bạn đang minh họa cho một lập luận của người viết bài trong bài của họ( ví dụ như Netmoon link từ wolf- howl).

Theo định nghĩa của Blog.enclick thì natural link là:

– Các link chỉ ra mảng thông tin chi tiết sâu bên trong mãng kiến thức của chủ đề đang bàn.(các nghiên cứu, thống kê, luận văn, các học thuyết)…

– Một cách khác của link tự nhiên là được bao xung quanh bởi văn bản liên quan và có anchor text chi tiết, như nhà khoa học/nhà báo trích dẫn nguồn nghiên cứu để minh chứng cho lập luận của mình.

Như bạn thấy, có khá nhiều lý do tại sao mọi người link một cách tự nhiên đến bạn. Câu trả lời duy nhất bao quát ở đây là Content (xuất phát điểm của mọi vấn đề)

 Vậy chúng tôi xin đưa ra một lời khuyên đối với các SEOer là: Hãy làm SEO một cách tự nhiên hãy đặt tâm lí người dùng vào chính bản thân mình ,hãy thử nghĩ xem nếu chúng ta spam link quá nhiều sẽ gây cảm giác khó chịu như thế nào .Cố gắng liên kết với các mạng xã hội,và hãy cố gắng chăm chút đến giá trị bản thân authorank sẽ lên ngôi trong thời gian tới .

Nguồn(tổng hợp)

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226