Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 25.08.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,743

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

SEO và vấn đề lượng truy cập

Khi quản trị một website điều bạn cần là sự tin tưởng của khách truy cập ngay khi đến với website.

Trong bài viết này Chúng tôi sẽ chia sẻ những thủ thuật hàng đầu của chúng tôi để giúp bạn có được sự tin tưởng của khách truy cập.

SEO và vấn đề lượng truy cập

1. Phổ biến hơn tất cả và không bị lãng quên.

Khi thiết kế trang web của bạn hãy chắc chắn rằng sẽ có một liên hệ về trang, tạo một bản đồ rõ ràng để lưu trữ thông tin của bạn hoặc địa điểm kinh doanh và đảm bảo hiển thị số điện thoại của bạn. Điều này làm cho một khách hàng cảm thấy an toàn khi biết rằng nếu họ có một vấn đề, họ chỉ cần một cuộc điện thoại gọi đi.

 

2. Thông tin chi tiết về tất cả mọi thứ.

Trở thành chủ một website có lẽ là một trong những điều quan trọng nhất và khó khăn nhất mà bạn phải thực hiện. Bạn cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực này. Sử dụng trang web của bạn để thông báo người dùng về những gì bạn bán. 

 

3. Không bao giờ được phá vỡ một lời hứa.

Nếu bạn nói với thuê bao đăng kí nhận bản tin của bạn là họ sẽ nhận được bản tin của bạn và chỉ có bản tin của bạn, không gửi quảng cáo hoặc “email đối tác” ngay khi họ signup. Họ sẽ bỏ đăng ký nhanh hơn bạn có thể nói “danh sách thuê bao rỗng”.

 

4. Hãy luôn nhớ ba quy tắc về người mua hàng qua internet.

Thông tin, giá cả, và làm thế nào để đặt hàng. khách hàng của bạn đều muốn điều tương tự. Họ muốn biết họ đang tìm kiếm những gì để bạn có thể cung cấp các thông tin cần thiết, đảm bảo rằng bạn luôn hiển thị giá cả và cho họ biết cách có được nó. Không nên để chúng thành mớ hỗn độn trên trang để họ dễ dàng tìm thấy thông tin. Không có gì phiền phức hơn khi đến một trang web lấy thông tin, và buộc phải điền vào vô số mẫu đơn, những người truy cập đều không thích vậy. Vì vậy, bạn cần có một mẫu đơn giản. Một mẫu bao gồm tên và liên hệ với e-mail là đủ. Hãy làm điều đó một cách nhanh chóng. Vì một khi họ quyết định mua họ sẽ dành thời gian để khám phá điều đó.

 

SEO và vấn đề lượng truy cập

 

5. Đăng ký trang web của bạn với BBB và TrustE.org.

The Better Business Bureau (BBB) và TrustE.org là tổ chức phi lợi nhuận độc lập. Họ đánh giá và đảm bảo sự tin tưởng cho các trang web của tất cả các thể loại. Họ kiểm soát rất nghiêm ngặt để đảm bảo rằng trang web của bạn đáng được tin cậy và bạn tuân thủ chính sách bảo mật đúng sự thật và đạo đức. Nếu có con dấu BBB và TRUSTe trên trang web của bạn có thể tăng doanh thu trên 50%.

 

6. Chọn tên miền tốt.

Nhiều người đã hỏi chúng tôi nghĩ gì để chọn một tên miền phù hợp . Và chúng tôi tin tưởng trả lời bạn rằng một tên miền tốt là tên miền dễ nhớ hay khiến khách có thể nhớ ngay về bạn . Bạn cũng có thể chọn một cái tên đại diện cho bạn hay công ty.

 

7. Nên có mục “Giới thiệu” trang.

Để giới thiệu với du khách của bạn về lịch sử của trang web của bạn cũng như các thư mục phía sau. Bao gồm việc tóm tắt tiểu sử và hình ảnh của nhân viên, cũng như bất kỳ sự kiện có liên quan bao gồm cả công ty của bạn đã hoạt động kinh doanh từ bao giờ, hoặc các địa chỉ khác của công ty nếu có…

 

8. Cung cấp dịch vụ hoàn trả tiền khi gặp sự cố lỗi do công ty.

Ngay cả ở thời điểm tốt nhất cũng nên thận trọng khi mua bán trực tuyến . Hãy tạo một dịch vụ bảo lãnh hoàn trả tiền trên trang web của bạn. Bao gồm các chính sách hoàn trả và cũng giải thích rõ trong trường hợp nào thì bạn hoàn trả , các chi tiết liên lạc để khách hàng có thể liên lạc với bạn nếu họ thực sự đáng được hoàn lại. Bạn thậm chí có thể đưa ra những lời chúng thực từ những khách hàng đã được hoàn trả và giải thích cho thấy họ hạnh phúc như thế nào khi được hoàn trả lại tiền.

 

9. Lời chứng thực của khách hàng.

Đừng bao giờ viết một lời chứng thực trong khi không có một chứng thực nào dành cho bạn. Luôn luôn tạo các liên kết trang web trên địa chỉ email và hoặc hình ảnh (tất nhiên với sự cho phép của họ). Ngoài ra, không đăng những bài chứng thực một cách như là quảng cáo. Chỉ nên đưa bài có lời chứng thực thực sự đáng chú ý như là lời khen ngợi sản phẩm, hỗ trợ khách hàng hoặc của bạn hoặc cả hai.

 

Cuối cùng, hãy đảm bảo bạn đã sẵn sàng để tiến hành thực hiện các điều trên. Tổ chức website tạo một cách để bất kì cuộc gọi nào trong thời gian làm đều phải được trả lời. Vì vậy, không nên để chế độ hỗ trợ 24/24 khi không có người truy cập. Nói cách khác là hãy làm đúng với khả năng của mình. Uy tín của bạn phụ thuộc vào điều đó.

 

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226