Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.05.2015
Bài gửi: 59
Xem: 4,728

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Chi phí SEO là gì ?

Bạn phải trả những gì phụ thuộc vào những gì bạn đang mua. Tôi đã liệt kê một vài dự án chung và giá tôi đã nhìn thấy các công ty SEO tính phí cho họ.

Tôi sử dụng để sở hữu một chiếc Audi, mà là để nói rằng tôi có một mối quan hệ chặt chẽ với các cơ khí chế tạo tự động của tôi. Anh ta tên là Bob. Anh ta biết tên của tôi. Khi Bob nói với tôi những gì nó sẽ có chi phí để sửa chữa hoặc thay thế các chuỗi thời gian, dữ liệu khởi động, tôi không hình dung về những gì ông ta nói. Tôi không có ý tưởng gì về những điều như vậy cần phải có chi phí, nhưng tôi biết tôi có thể tin tưởng Bob để xử lý vấn đê này cho tôi ngay.

Có một thợ cơ khí, bạn có thể tin tưởng là bạn sống với một suy nghĩ thật bình yên. Nhưng việc tìm kiếm một thợ cơ khí tốt có thể là một cơn ác mộng. Một thợ máy sẽ nhìn vào chiếc xe của bạn và cung cấp cho bạn một cái giá, và một người khác sẽ cung cấp cho bạn một mức giá có thể gấp đôi. Nó cũng dễ dàng để đưa ra một mức giá rẻ hơn, nhưng sau đó bạn bắt đầu tự hỏi liệu anh chàng đó có biết được anh ta đang làm gì?, hoặc nếu anh ta sử dụng phần rẻ hơn để phá vỡ và khiến bạn phải sửa chữa cửa hàng trong tuần tới. Thuê công ty SEO đúng cũng như thuê các thợ sửa xe. Nó có thể hơi khó hiểu, nhưng biết một vài điểm chính của thông tin sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

 

 

Vì vậy, thuê một công ty SEO chi phí SEO phải cần những gì? Tôi có thể cho bạn biết nó sẽ không thực sự là "chi phí" cho bất cứ điều gì, SEO là một khoản đầu tư sẽ mang lại kết quả tích cực và chi phí của bạn sẽ là không. Tôi có thể nói với bạn rằng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi có thể giải thích cho bạn cùng bằng cách cho bạn suy luận để giải thích lý do tại sao tôi chỉ đơn giản là ném ra một mức giá, và cuối cùng bạn sẽ kéo tóc của bạn ra và hét lên "Sweet fancy Moses, chỉ cần cho tôi biết về mức giá!" Nhưng sự thật là giá SEO không phụ thuộc vào nhiều yếu tố.yêu cầu về chi phí SEO là những gì?  là một chút giống như đi vào một đại lý xe hơi và yêu cầu các đại lý "Vì vậy, bao nhiêu cho một chiếc xe mới?" Phản ứng tự nhiên sẽ trả lời là "Nó phụ thuộc vào từng loại. Bạn đang tìm gì vậy? "Sau đó, các đại lý sẽ hỏi bạn những gì bạn cần, bạn muốn xe bao nhiêu?, Bạn làm gì để kiếm sống?, và một số câu hỏi khác để ông có thể tìm ra xe phù hợp với bạn. Nếu bạn cần một chiếc BMW bạn sẽ phải trả một mức giá khác nhau đáng kể hơn nếu bạn cần một chiếc Hyundai. Các tin tốt là tôi sẽ cung cấp cho bạn mức giá thực tế dưới đây. Nhưng trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào các yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của các dịch vụ SEO.

Dự án ngắn hạn hay đang thực hiện mối quan hệ lâu dài?

Điều đầu tiên để xác định nhu cầu về SEO của bạn là cho dù bạn có một dự án ngắn hạn hay bạn đang tìm kiếm để phát triển một mối quan hệ lâu dài. Nếu nhu cầu của bạn là tạm thời (ví dụ, "Tôi cần một công ty SEO để quản lý 301 chuyển hướng cho sự ra mắt của trang web thương mại điện tử mới của chúng tôi"), sau đó câu hỏi không phải là "chi phí SEO là bao nhiêu?" Mà "sẽ là chi phí dự án của SEO là bao nhiêu? "và giá cả cho mỗi dự án là như thế nào?. Điều này, các công ty SEO sẽ cho bạn biết rằng dự án của bạn sẽ phải mất hai tháng để hoàn thành và chi phí bạn là "X" đôla. Nếu nhu cầu của bạn là giới hạn trong tự nhiên (ví dụ, "Công ty tôi cần bán nhiều widgets") sau đó bạn sẽ được tham gia vào một mối quan hệ lâu dài và bạn sẽ phải trả một cái phí duy trì hàng tháng, hoặc đô la Y mỗi tháng đó sẽ bao gồm tất cả các dịch vụ cần thiết. Đôi khi dịch vụ, là cả những người đang làm tạm thời cũng như những người không xác định, sẽ đều được tính theo giờ.

Tháng mười hai, 2011 khảo sát của Moz, hầu hết các công ty SEO cung cấp giá dự án dựa trên. trả lương hàng tháng cho nhân viên ít hơn một chút. Thậm chí phí theo giờ cũng ít hơn. Tôi đã tìm thấy rằng các dịch vụ SEO phổ biến nhất được cung cấp theo một phí duy trì hàng tháng tại Hoa Kỳ, trong khi ở châu Á giá dự án thì phổ biến hơn. Điều này là do, ít nhất là một phần, một thiên về văn hóa ở châu Á khi làm những việc trong nhà, chứ không phải là thuê một nhà cung cấp phần mềm ở bên ngoài, trong khi đó ở Mỹ, nhiều công ty đang bàn giao khá thoải mái từ khóa về trang web của họ cho một công ty SEO và cho phép họ tăng thứ hạng của nó. Chính sách của công ty bạn về nhà cung cấp bên ngoài có quyền truy cập vào trang web của bạn có thể đóng một vai trò nhất định.

 

Tốp xu hướng công nghệ hàng đầu

đối với vốn thị trường 2015

 

Quy mô DN

Lớn hơn không nhất thiết phải tốt hơn khi nói đến việc thuê một công ty SEO, cũng giống như McDonalds là không tốt hơn so với steakhouse tốt ở địa phương của bạn chỉ đơn giản là bởi đức hạnh của việc có nhiều địa điểm hơn. Cả hai công ty SEO lớn và nhỏ có vị trí riêng của mình, và điều quan trọng là phải biết loại nào sẽ là một phù hợp và tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn. Công ty SEO lớn, tức là những người có hơn 100 nhân viên, có xu hướng cung cấp một mức phù hợp với tất cả các dịch vụ đối với các doanh nghiệp nhỏ ở địa phương có nhu cầu tương tự. Điều này có thể rất phù hợp cho một doanh nghiệp nhỏ với một ngân sách hạn chế và nhu cầu SEO hạn chế. Công ty SEO nhỏ, có nghĩa là những người có 5-50 nhân viên, xu hướng cung cấp cao cấp, dịch vụ tùy chỉnh. Nếu SEO là một phần quan trọng đang diễn ra trong chiến lược marketing của bạn và bạn có giá trị thực hành, dịch vụ cá nhân, nhiều hơn khả năng bạn sẽ kết thúc làm việc với một công ty nhỏ hơn.

Thị trường mục tiêu

"Bạn đã sẵn sàng để cho tôi biết những gì về giá chưa?" Không, không hoàn toàn, Nhưng chúng tôi sẽ nói về điều đó sau! Chúng tôi vẫn cần phải nói về thị trường mục tiêu của bạn. Các đối tượng bạn muốn cho sản phẩm của bạn rất ảnh hưởng rất nhiều đến điều bạn sẽ trả cho SEO. Lớn hơn và cạnh tranh hơn trên thị trường mục tiêu của bạn, SEO đắt tiền hơn sẽ được, với một số trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn bán một dịch vụ trực tuyến dạng hóa sản phẩm mà không có ranh giới địa lý, giống như web hosting cao cấp, bạn có thể mong đợi để được trả một khoản để có được kết quả. Mặt khác, SEO sẽ là khá hợp lý nếu bạn là một "nha sĩ" ở một thị trấn nhỏ.

Được rồi, vậy chi phí SEO Có gì?

 

 

Đầu tiên, chúng ta hãy loại bỏ một số giá trị ngoại lai. Nếu bạn là Dell thì bạn đang chi tiêu hàng trăm ngàn nếu không phải là hàng triệu đô la mỗi tháng trên một vùng rộng lớn của các hoạt động liên quan đến SEO. Nếu bạn là một trong hai nhà hàng Trung Quốc ở Rexburg, Idaho, sau đó bạn không cần gì nhiều hơn một cuộc sửa chữa lớn đơn giản cho trang web của bạn, và một số công việc nhẹ đảm bảo Google Maps và hồ sơ Yelp của bạn được thiết lập một cách chính xác. Tổng số chi phí có lẽ là một vài trăm đô la. Hầu hết khách hàng rơi vào đâu đó ở giữa hai thái cực này. Dưới đây, tôi thấy giá cả được sắp xếp bởi các mô hình định giá khác nhau. Hãy nhớ đây là tất cả các phép xấp xỉ dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi trong ngành công nghiệp. Thực tế giá cả có thể thay đổi đáng kể dựa trên các yếu tố được liệt kê ở trên, và những kinh nghiệm của các chuyên gia SEO khác có thể khác nhau từ của riêng tôi.

Chi phí hàng tháng

- $ 250- $ 500 mỗi tháng. Nếu bạn đã có một doanh nghiệp nhỏ được giới hạn về mặt địa lý (ví dụ, công ty nhà đất, văn phòng nha khoa, cơ sở lưu trữ tự, nhà hàng, tự động sửa chữa nhà để xe) sau đó bạn có thể nhận được bởi với một ngân sách trong phạm vi này. Tuy nhiên, đó là ở cấp độ này, hầu hết các nguồn SEO độc hại sẽ được bán, vì vậy người mua hãy cẩn thận.
- $ 700- $ 1,500 mỗi tháng. Nếu thị trường của bạn bị giới hạn về mặt địa lý bởi bản chất của kinh doanh của bạn, nhưng đó là một dân số lớn hơn bạn đang nhắm mục tiêu, sau đó ngân sách này sẽ làm việc tốt cho thị trường địa phương. $ 500 mỗi tháng có thể làm việc cho một công ty lưu trữ trong một thị trấn với dân số 5.000 người, nhưng sẽ không có được cùng một công việc thực hiện trong một thị trấn 50.000. Bạn có thể phải trả $ 1,500 mỗi tháng và có được một chiến dịch quốc gia khá nếu doanh nghiệp của bạn tập trung một cách tuyệt đối mà không có quá nhiều cạnh tranh. Một trong những khách hàng của chúng tôi bán một loại nhất định của thành phần năng lượng mặt trời cho các công ty đặt các hệ thống điện năng lượng mặt trời hoàn toàn với nhau. Chúng tôi chạy một chiến dịch toàn cầu cho họ, nhưng đó là một đối tượng thích hợp, chúng tôi đang nhắm mục tiêu mà hạ giá xuống.

- $ 2,000 $ 6,000 mỗi tháng. Nếu thị trường mục tiêu của bạn ở khu vực (ví dụ như Tây Intermountain, bờ biển phía tây, bờ biển phía đông, trung tây), quốc gia hay quốc tế, bạn đang tìm kiếm một tối thiểu là 2.000 USD / tháng, đó là nếu bạn đang bán một sản phẩm hay dịch vụ thích hợp mà không cần nhiều cạnh tranh. Các yếu tố chính nhiều hơn các sản phẩm, càng có nhiều người sẽ phải trả tiền để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của bạn.
- 10.000 $ + mỗi tháng. Đối với một chiến dịch quốc gia hoặc quốc tế mà không phải là tập trung vào một đối tượng thích hợp, sẽ phải trả hơn 10.000 đô la mỗi tháng. Hầu như những gì bạn làm sẽ không kết thúc, mặc dù sự phóng đại trong năm qua về quá tối ưu hóa hình phạt. Bạn không bao giờ có thể tạo ra quá nhiều nội dung chất lượng cao, và đối với một số công ty một dòng của các nội dung mới là chiến lược SEO thành công, ngay cả khi chi phí sản xuất nội dung đó là khá cao.

giá dự án

Một lần nữa, bạn phải trả những gì phụ thuộc vào những gì bạn đang mua. Tôi đã liệt kê một vài dự án chung và giá tôi đã nhìn thấy các công ty SEO tính phí cho họ.

Kiểm toán SEO cơ bản, $ 600 đến $ 2,000. Điều này một công ty SEO có thể mất 5-10 giờ để sản xuất, tùy thuộc vào số lượng các trang trên các trang web và số lượng nội dung trên các trang. Nó bao gồm việc xem xét cấu trúc URL, HTML, nội dung, bố trí, và một số yếu tố khác và sau đó viết hướng dẫn SEO nói chung với một số ví dụ cụ thể về những thay đổi được thực hiện. Sự phân bổ là một tài liệu rất có giá trị cho một công ty mà đã có một nhân viên kỹ thuật về nhân viên có thể thực hiện những thay đổi và chỉ cần một hướng ít. Đối với một công ty mà không có một nhân viên kỹ thuật trên tàu, sự phân bổ sẽ làm ít hơn chứng minh rằng công ty SEO dường như biết họ đang nói về điều gì. Nó có thể là một cách tốt để kiểm tra một công ty SEO để xem đáp ứng thế nào về những thứ họ đang có và làm thế nào để bạn muốn làm việc với họ.

Kiểm toán SEO chi tiết, $ 3,000 đến $ 20,000. Một kiểm toán SEO chi tiết có thể mất thời gian nhiều hơn một chút so với một kiểm toán cơ bản. Không chỉ là hướng dẫn chung và các ví dụ, một kiểm toán chi tiết là một hướng dẫn từng bước về những gì cần phải được thực hiện trên mỗi trang của trang web của khách hàng để tối ưu hóa nó. Nó loại bỏ tất cả các dự đoán, và sự phân bổ hiệu quả cuối cùng là một cách để đặt vào SEO, được điều chỉnh cho khách hàng. Tài liệu này có thể đánh số hàng trăm trang. Tôi không muốn giới thiệu một kiểm toán SEO chi tiết cho một khách hàng, trừ khi họ hoàn toàn không có thể cấp quyền truy cập trực tiếp công ty của tôi vào trang web của họ. Nó dễ dàng mất gấp đôi thời gian để giải thích tất cả những thay đổi cần thiết trên một trang web và làm thế nào để thực hiện những thay đổi so với nó sẽ cho một công ty SEO chỉ cần thực hiện các thay đổi.

từng giờ

Khảo sát nói trên Moz cho thấy hầu hết các công ty SEO phí giữa $ 76 và $ 200 cho mỗi giờ. Kinh nghiệm cá nhân của tôi là các doanh nghiệp thường thu phí giữa $ 125 và $ 200 cho mỗi giờ. Tôi đã nghe nói về một số doanh nghiệp cao cấp chi nhiều như $ 500 mỗi giờ.

Tìm công ty phù hợp với bạn

Một khi bạn đã xác định được liệu các nhu cầu của bạn là tạm thời hoặc đang diễn ra, những gì kích thước của công ty SEO phù hợp với doanh nghiệp của bạn, và cho dù thị trường mục tiêu của bạn là thích hợp hoặc rộng, địa phương hay toàn cầu hoặc một nơi nào đó ở giữa, bạn sẽ ở trong một vị trí để hiểu rõ hơn bạn có thể mong đợi điều gì để trả tiền cho SEO và tại sao.

Khi tìm kiếm một công ty SEO, ngoài chi phí, bạn sẽ muốn xem xét liệu bạn có tin cậy và giống như những người bạn muốn được làm việc với, cho dù họ đang ở địa phương và sẵn sàng để gặp trực tiếp nếu đó là sở thích của bạn, và cho dù họ đã làm việc với các loại hình công ty trước và biết chính xác phải làm gì mà không cần phải trở thành giáo dục về ngành công nghiệp của bạn. Đó là chủ đề cho một ngày khác. Hiểu biết chi phí SEO là những gì và những gì bạn phải trả cho nó là một câu hỏi lớn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn khi bạn thực hiện quyết định của bạn.

Bạn có làm việc với một công ty SEO tốt? Làm thế nào để các chi phí dịch vụ và chi tiết ở trên phù hợp với kinh nghiệm của bạn?

Joshua Steimle là CEO của MWI, một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số với các văn phòng tại Mỹ và Hồng Kông.

Nguồn<forbes.com>

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
481
Tin nhắn:
4
Thành viên:
225