Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
nguyenthihue hue_nguyen user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 18.05.2015
Bài gửi: 42
Xem: 1,800

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Làm gì để kéo dài tuổi thọ cho xe hơi

Tag: bao quan o to
Những điều cần biết để bảo quản xe hơi tốt hơn

Mặc dù trong buổi trình làng các nhà sản xuất đã đề cập đến tuổi thọ trung bình của một chiếc xe, xong nếu biết cách sử dụng cung như bảo quản tốt thì con số này sẽ được kéo dài hơn khá nhiều. Dưới đây là một số công việc bạn cần phải làm để kéo dài tuổi thọ cho chiếc xe hơi của bạn.

 

 

Thứ nhất bạn cần phải bắt đầu bằng một chiếc xe tốt . Dù là mua xe mới hay cũ thì bạn cũng phải kiểm tra thật kĩ lưỡng từng bộ phận, lựa chọn những nhà cung cấp xe có uy tín để đảm  bảo rằng lựa chọn bạn đầu của mình là hoàn hảo nhất. Chỉ  có những chiếc xe tốt bạn mới đảm bảo kéo dài tuổi thọ của nó , ngược lại nếu chiếc xe ngay từ ban đầu đã kém chất lượng dù có sử dụng và bảo trì cẩn thận đến đâu nó vẫn có thể bị hư hỏng.

Thứ 2, phải bảo trì , bảo dưỡng xe đúng lịch trình . Nếu xe hơi của bạn có sổ bảo hành thì dựa vào đó bạn có thể biết được thời gian để thay thế phụ tùng, thiết bị cho xe. Có một số chi tiết trên xe không phải dựa vào số km mà dựa vào thời gian sử dụng để bạn thay thế vì vậy hãy lưu ý đến vấn đề này.

Thứ ba là chuẩn bị khoản tiền sửa chữa. Không giống như xe đạp hay xe máy, việc sửa chữa xe hơi tốn một khoản tiền không hề nhỏ tùy theo mức độ hư hỏng của chúng ta. Để tránh gặp khó khăn khi cần một khoản tiền lớn để sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng cho xe  hơi cùng một lúc thì bạn nên lập ra một khoản quỹ để sửa xe và hàng tháng tích góp vào đó kkoangr vài trăm nghìn.

 

 

Thứ tư là tìm hiểu về căn bệnh của xe, có một vài vấn đề nào đó mà trong hoàn cảnh nhất định hoặc khi xe đạt đến một vận tốc km/h nào đó thì chiếc xe hơi mới đổ bệnh . Thông qua internet bạn có thể khai thác cũng như tìm hiểu được những vấn đề này một cách đầy đủ, nó không phải cách giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất nếu có vấn đề sảy ra.

Thứ năm, bạn phải quan tâm đến từng chi tiết. Đôi khi những tiếng ồn hoặc mùi lạ được phát ra từ chiếc xe  mà bạn chủ quan không để ý đến là nguyên nhân đẫn đến tình trạng nặng nề hơn cho chiếc xe. Do đó nếu thấy có đấu hiệu bất thường nào đó sảy ra thì bạn phải mang xe đến dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe có uy tín đrr khắc phụ nó trong thời gian nhanh nhất có thể .

Thứ sáu là nhờ bạn lái xe thử . Đây là điều mà ít người lái xe nào làm được  ngay cả người chuyên nghiệp. Sở dĩ chúng tôi khuyên bạn nên làm điều này bởi vì hằng ngày bạn điều khiển nó và mọi thứ với bạn gần như quen thuộc, những vấn đề khác lạ sảy ra làm bạn khó có thể phát hiện ra được. Vậy nên khoảng chừng hai ba tháng bạn háy nhờ bạn bè lái xe thử và giúp bạn phát hiện ra những điều bất trắc để kịp thời khắc phục nó .

Cuối cùng nếu muốn kéo dài tuổi thọ của chiếc xe thì bạn pahir khắc phục sớm những lỗi hư hỏng . Đôi khi chỉ là tấm trang trí bị vỡ , tấm đệm ghế ngồi bị rách hoặc hệ thống điện sảy ra trục trặc nhưng cú để tình trsngj đó kéo dài thì nó sẽ gây ra không ít phền toái cho bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi giúp bạn có một phương pháp bảo quản xe tốt hơn.

 

 

NguyenHue

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226