Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 28.05.2015
Bài gửi: 59
Xem: 1,982

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Những siêu xe nhanh và đắt nhất thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe làm người hâm mộ điên đảo một thời

1. Bugatti Veyron Supersport (2,4 triệu USD)

Trong danh sách này hẳn mọi người cũng đoán ra "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron Supersport  sẽ chiếm lĩnh vị trí quán quân, với giá bán 2,4 triệu USD.

 

sieu xe nhanh nhat the gioi

 

Bugatti Veyron Supersport không những là siêu xe đắt nhất thể giới mà còn là siêu xe có tốc độ nhanh nhất thế giới (430 km/h) và là siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới (2,5 giây để đạt 100km/h). Nhưng rất tiếc, không không phải ai cũng có cơ hội được ngồi sau vô lăng của con quỷ tốc độ này, do 30 chiếc Supersport đã được bán hết (trong đó chỉ có 5 chiếc đạt tốc độ 430 km/h).

2. Pagani Zonda Cinque Roadster (1,85 triệu USD)

 

sieu xe dat nhat the gioi

 

Đứng thứ hai trong danh sách này là Zonda Cinque Roadster. Nó là một trong những chiếc xe cuối cùng của dòng Zonda lừng lẫy, trước khi Pagani ra mắt dòng Huayra để thay thế. Chỉ có đúng 5 "siêu phẩm" Cinque Roadster được sản xuất và bày bán trên thị trường, và hầu như tất cả chúng đều thuộc về các đại gia người Ả-rập. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ tốc độ, Cinque Roadster còn đánh gục hoàn toàn những vị khách khó tính nhất, nhờ thiết kế tuyệt đẹp với những đường cong hoàn mĩ mà nó mang lại.

3. Koenigsegg Agera R (1,6 triệu USD)

 

toyota hai duong

 

KHi mới vừa ra mắt, Agera R chính là đối thủ tiềm năng nhất của Bugatti Veyron Supersport. Xe có khả năng tăng tốc rất cao từ 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 418 km/h. Những chi tiết nhỏ trên xe đều được thiết kế rất tinh vi để đáp ứng tốc độ 435km/h, do đó những tín đồ tốc độ đang hy vọng một ngày nào đó, Agera R sẽ "soán ngôi" của Bugatti.

4. Lamborghini Reventon Roadster (1,6 triệu USD)

 

toyota hải dương

 

Ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2009, Reventon Roadster là siêu xe đắt giá nhất trong lịch sử của Lamborghini. Chỉ sản xuất giới hạn đúng 15 chiếc, Chiếc xe này làm cho các tín đồ mê tốc độ trở lên thèm thuồng. Nối tiếp thành công của Reventon, hãng sản xuất đến từ Italia đang lên kế hoạch cho ra mắt tiếp một dòng xế triệu đô khác là Sesto Elemento với số lượng khoảng 20 chiếc.

5. Aston Martin one-77 (1,4 triệu USD)

 

nhung sieu xe dep nhat the gioi

 

77 chiếc xe one-77 đã bán hết như bay khi còn chưa xuất xưởng, trong đó các đại gia Trung Đông sở hữu 15 chiếc và Trung Quốc 7 chiếc. Điểm đặc biệt của one-77 là nhà sản xuất Aston Martin cho phép chủ sở hữu xe được thoải mái tham gia vào quá trình sản xuất xe, do đó 77 chiếc one-77 gần như là 77 phiên bản khác nhau, với vô số những màu sắc cực lạ. Và chính nó tạo lên sự hấp dẫn riêng biệt cho những tín đồ mê siêu xe.

6. Lamborghini Reventon (1,4 triệu USD)

 

8 sieu xe dat nhat the gioi

 

So với bản Renventon Roadster, Lamborghini Reventon có khả năng tăng tốc tốt hơn. Với 20 chiếc được sản xuất, 11 chiếc xuất hiện ở Mỹ, 7 chiếc tại châu Âu và 2 chiếc ở châu Á. Hơn thế nữa, có một website rất đặc biệt dùng để bán mà trưng bày tại bảo tàng của hãng trên đất Italia.

7. McLaren F1 (970.000 USD)

 

sieu xe dat nhat the gioi

 

Như bạn thấy rông nó rất hoành tráng, Có tất cả 106 chiếc McLaren F1 được sản xuất, nhưng chỉ có 64 chiếc đáp ứng các tiêu chuẩn trên đường phố. Mặc dù được sản xuất cách đây hàng trục năm, siêu xe này vẫn đạt tốc độ đến khó tin là 375 km/h, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây. Do đã ngừng sản xuất từ năm 1998. Nên, ở thời điểm hiện tại, mỗi chiếc McLaren F1 được đem bán đấu giá đều có giá không dưới 1,5 triệu USD.

8. Ferrari Enzo (670.000 USD)

 

toyota hai duong

 

Ferrari Enzo ra đời từ năm 2002, tên nó được đặt theo tên của người sáng lập ra hãng Ferrari, với số lượng hạn chế là 349 chiếc. Tại thời điểm đó, siêu xe này được chào bán với giá khoảng 650.000 USD, nhưng ở thời điểm hiện tại thì nó k dưới 1 triệu, khi được đem bán đấu giá. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,65 giây, đạt tốc độ tối đa là 350km/h.

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226