Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
lynguyen lynguyen user
Tham gia ngày: 19.10.2020
Ngày gửi: 20.10.2020
Bài gửi: 1
Xem: 2,959

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Khó khăn và cơ hội khi làm tiếp thị liên kết với Accesstrade

Tag: tiếp thị liên kết
tiếp thị liên kết

 

khó khăn

giả dụ các bạn có đọc một vài bài viết khác về kiếm tiền online affiliate marketing của mình thì đều biết là mình có khuyên nên kiếm tiền tiếp thị liên kết với thị phần nước ngoài vì lý do :

  • người mua hàng online đông (chủ yếu là lý do này)

  • hoả hồng một vài network cao

  • Có cùng đồng lớn : bàn luận, san sớt tri thức,…

  • đa dạng nhà lăng xê

  • ……..

Còn ở Việt Nam, mua tìm online với các sản phẩm có trị giá thấp phổ biến còn với các sản nhân phẩm trị cao thì người mua sẽ cân đề cập rất kĩ. Chả hạn bạn sắm máy lạnh hay tivi thì bạn sẽ ra các trọng tâm to để mua hay đặt hàng online ? Nhưng dù thế nào, biểu đồ xu hướng mua sắm và kiếm tìm sản phẩm online đều tăng cường, đặc thù nếu như hai ông to là Alibaba & Amazon vào Việt Nam thì càng kinh khủng hơn nữa. Nên bạn làm affiliate từ bây giờ sẽ vẫn bổ ích thế về thu nhập lớn mạnh qua các năm.

Bất lợi thứ hai đó là ở Việt Nam chưa có nhiều cùng đồng riêng luận bàn kiếm tiền với affiliate marketing phổ quát, đa phần những người mới chưa có tri thức, chưa định hướng được & còn rất mơ hồ về hình thức kiếm tiền online này. Từ đó đa phần chỉ giới hạn lại ở mức Tìm hiểu hoặc có làm cũng ko tới nơi tới chốn.

Ở Kiemtiencenter, mình vẫn đang nỗ lực mài dũa lại tư duy của bạn, rằng đây không còn phải là 1 hình thức MMO cơ bản, sơ đẳng. Mà các bạn có thể gọi nó là 1 “nghề”. Giả dụ các bạn muốn tiếp cận & giỏi với “nghề” này, bạn cần chuẩn bị kiến thức, không chỉ hiểu mà cần phải hiểu kĩ mọi vấn đề, tư duy về affiliate marketing cần phải chắc, đã làm thì làm đến nơi đến chốt, thông minh khác biệt, tương tự mới có thể có nguồn thu nhập ổn định.

Cơ Hội

  • thuận tiện lớn lớn Trước tiên khi làm tiếp thị liên kết với AccessTrade ở thị phần Việt Nam đấy là các bạn dùng 100% ngôn ngữ Tiếng Việt, tiện lợi hơn cho bạn mới kiếm tiền affiliate tiếp cận với hình thức này. Các bạn có thể tự viết bài hoặc thuê bài viết giá mềm, ko như làm ở thị trường nước ngoài sẽ phải đi thuê bài viết tiếng Anh rất cắt cổ

  • khởi đầu sớm nên sẽ hữu dụng : Việc phát triển trang web và làm affiliate với AccessTrade hiện chưa phổ thông, bạn sẽ tiện lợi leo lên top Google ngồi chỉ với việc đăng bài và SEO cơ bản. Mình khẳng định khoảng hai năm nữa thì các bạn muốn làm cũng sẽ rất khó vì độ cạnh tranh khi ấy sẽ khác phổ biến.

  • tương trợ tiện lợi : Làm việc sử dụng ngôn ngữ Việt Nam nên việc các bạn bắt buộc hỗ trợ kiên cố sẽ tiện lợi hơn.

  • Lượng tậu hàng online và lề thói đặt hàng online kiên cố sẽ càng phổ thông : Đây cũng là 1 thời cơ to khi làm affiliate ở thị phần Việt Nam, đương nhiên như mình đã nhắc ở trên, bạn muốn làm thì làm sớm sẽ có ích.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226