Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Lê Hải Minh haico639 user
Tham gia ngày: 15.10.2020
Ngày gửi: 21.10.2020
Bài gửi: 14
Xem: 2,798

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram và mẹo tiếp thị hiệu quả

Tag: tiếp thị liên kết
Hướng dẫn chi tiết về tiếp thị liên kết trên Instagram và mẹo tiếp thị hiệu quả

Làm thế nào để tiếp thị liên kết trên Instagram ?

Instagram không cho phép bạn đặt liên kết mỗi lúc các bạn đăng ảnh. Vậy làm thế nào để những nhà tiếp thị liên kết trên Instagram có thể khiến mọi người nhập liên kết với mã kết liên của họ vào trình chuẩn y và sắm sản phẩm? Thực tại, có một vài cách, một khi các bạn sáng tạo và nghĩ suy vượt trội:

Instagram Bio

Hiển thị liên liên kết kết của sản phẩm có thu nhập tốt nhất trên Instagram tư nhân của các bạn. Sau ấy làm cho nó nổi trội bằng cách thêm biểu trưng xúc cảm và kêu gọi hành động click vào kết liên. Các bạn cũng nên đổi thay kết liên trong profile của mình thường xuyên, lăng xê những sản phẩm mang lại phổ biến doanh thu nhất.

Chèn liên kết trên hình ảnh

các bạn có thể viết liên kết trên hình ảnh để cho người xem biết thêm thông báo về sản phẩm và nơi họ có thể tậu sản phẩm đấy.

 

Phiếu giảm giá

1 số chương trình kết liên sẽ sản xuất cho các bạn phiếu giảm giá thay vì liên liên kết kết. Một lần nữa, hiển thị phiếu giảm giá này dưới dạng lớp phủ văn bản trên hình ảnh của bạn.

diễn tả hình ảnh

Đối với mỗi hình ảnh các bạn hiển thị, hãy bảo đảm các bạn sử dụng bộc lộ hình ảnh bằng cách thêm liên kết liên kết hoặc phiếu giảm giá liên kết và thêm lời kêu gọi hành động, khuyến khích người xem sắm hàng.

thanh toán để quảng bá bài đăng

nếu bạn quảng bá trên Instagram bạn có thể thêm link liên kết tới bài đăng của mình để khách hàng Instagram có thể nhấp trực tiếp vào trang sản phẩm kết liên giúp tăng cơ hội mua hàng. Lúc ấy các bạn sẽ nhận được hoa hồng trên doanh thu sản phẩm bán được.

như vậy có thể thấy, có cực nhiều thời cơ để thêm các liên kết liên kết vào account và bài đăng trên Instagram của bạn. Bây giờ chúng ta hãy xem một số mẹo bậc nhất để PR những sản phẩm kết liên trên Instagram

Lời khuyên vàng về tiếp thị liên kết trên Instagram

đảm bảo hình ảnh sản phẩm nổi trội giữa đám đông và thu hút sự chú ý của người xem. Không những hiển thị sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, ích lợi sản phẩm mang lại mà các bạn cần phải truyền cảm hứng cho người xem bằng hình ảnh. Trong khoảng đó mới tăng cường khả năng mua hàng của quý khách.

Định hình trạng ảnh

Instagram cung cấp một vài định hình trạng ảnh, trong khoảng hình ảnh đơn lẻ tới bài đăng băng chuyền hoặc dạng video. Do vậy hãy tận dụng tối đa tính năng này trên Instagram. Hiện nay, các bài đăng và định dạng video, băng chuyền ngày càng thú vị, thu hút người theo dõi.

Video trực tiếp

Đây là một cách cực kỳ hoàn hảo để kết nối với những người theo dõi của bạn và xây dựng tính tương tác với họ. Trong video phát trực tiếp, bạn có thể bàn bạc về các sản phẩm liên kết của mình, kể về cách dùng sản phẩm hoặc lợi ích sản phẩm mang tới.

Hashtags

sử dụng một vài hashtag phù hợp trong phần dấu hiệu của mỗi hình ảnh và video bạn đăng. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận đối tượng mới và tăng cường khả năng bán hàng, quý khách sẽ nhớ tên sản phẩm cũng như nhãn hiệu các bạn kết liên.

Đối với những người mới tiếp thị liên kết, hãy bắt đầu tiếp thị liên kết trên Instagram với một hoặc vài sản phẩm rồi sau đấy lớn mạnh thêm đa dạng sản phẩm khác. Instagram thực sự là kênh tiếp thị sản phẩm khôn xiết hoàn hảo. Hãy thí điểm ngay nhé!

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226