Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Trương Ngọc Phượng jellytruong user
Tham gia ngày: 26.05.2022
Ngày gửi: 26.05.2022
Bài gửi: 1
Xem: 847

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

học a level ở tphcm

Tag: học a level ở tphcm
học a level ở tphcm

IA- Bạn đang chuẩn bị  ôn luyện cho kì thi A-level nhưng còn chưa rõ đăng kí thi ở đâu thì bài viết sẽ cung cấp thông tin đăng ký thi A-level tự do ở đâu dành cho bạn tham khảo.

Bài viết liên quan:

Một vài thông tin về chương trình A-level

A-level là chương trình thích hợp với học sinh lựa chọn du học đại học ở Anh, chương trình A-level kéo dài trong 2 năm và chia làm 2 bậc. 

Năm đầu tiên của chương trình A-level gọi là năm AS học sinh sẽ chọn từ 4 đến 6 môn học, sang năm thứ hai bạn sẽ chọn học tiếp 3 trong số những môn của năm AS.

Tùy vào từng môn học mà A-level sẽ phân cấp độ, đối với môn Toán gồm 2 cấp độ là Mathematics và Mathematics – Further

Thang điểm của A-level: năm A-level điểm sẽ dao động từ A* đến E, đối với năm AS điểm sẽ dao động từ A đến E, khi đạt số điểm A-level cao học sinh sẽ được tích lũy và miễn giảm tín chỉ cho năm 1 đại học.

Xem thêm: Luyện thi A-level ở TPHCM

Đăng ký thi A-level tự do ở đâu?

  • Để đăng ký dự thi A – level bạn có thể đăng ký tại các trường quốc tế được Cambridge cấp phép giảng dạy A-level, ngoài ra A-level còn có thể đăng ký dự thi tự do tại British Council, Hội đồng Anh Việt Nam sẽ giải đáp các thông tin xoay quanh việc đăng ký dự thi của bạn.
  • Trang web để bạn đăng ký thi A-level tự do  https://www.britishcouncil.vn. Bài thi A-level được cung cấp bởi Cambridge International Examinations (CIE), thí sinh tự do đăng ký tham gia thi A-level vào 2 đợt trong năm là tháng 5-6 và tháng 10-11. Tất cả các bài thi sẽ được tập trung chấm tại Anh và kết quả thi sẽ được công bố vào tháng 8 và tháng 1 hằng năm.
Xem thêm: Lợi thế của chứng chỉ GRE Subject Test

Điều kiện để tham gia học A-level tự do là gì?

  • Nắm vững kiến thức chương trình ít nhất là lượng kiến thức lớp 10, 11 chương trình Việt Nam, và kiến thức tương đương IGCSE
  • Trình độ tiếng Anh tốt, do kiến thức A-level hoàn toàn bằng tiếng Anh nên bạn cần có vốn từ vựng tiếng anh cũng như khả năng đọc hiểu tốt để học 
  • A Level là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh THPT đã nghiên cứu kỹ về ngành học mà bạn muốn theo đuổi
  • Quan trọng bạn cần kiểm tra thông tin trường đại học bạn sắp apply cần những gì, khi bạn có nguyện vọng học chuyên sâu vào các môn học cụ thể và có mơ ước được học tại trường Đại học danh tiếng

Nếu là thí sinh tự do thay vì cần khoảng 2 năm để chuẩn bị tốt cho kỳ thi  A-level bạn có thể rút ngắn thời gian xuống khoảng 100 giờ/môn học để tập trung ôn luyện cho kỳ thi A-level.

Khi bạn đã tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng thông tin đăng ký thi A-level tự do ở đâu ? A-level là gì? Cần học những gì cho chương trình A-level rồi thì giờ hãy bắt đầu học và ôn luyện để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi A-level thôi.

Xem thêm: Phương pháp học Toán bằng tiếng Anh

Intertu Academy hiện đang chiêu sinh các khóa học Toán bằng tiếng Anh, Khoa học bằng tiếng Anh, Tiếng Anh chương trình Key Stage 1-2-3, Cambridge Checkpoint, IGCSE, A-level, IB, SAT… Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226