Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 12.03.2015
Bài gửi: 59
Xem: 1,677

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Sạc iphone trong nhà tắm cô gái xinh đẹp thiệt mạng

Vừa sạc iPhone vừa lướt mạng xã hội trong phòng tắm, khiến cô gái 24 tuổi thiệt mạng. Hãy đọc và phòng tránh.

Nạn nhân trong vụ tai nạn đáng tiếc kể trên là Yevgenia Sviridenko. Cô gái 24 tuổi người Nga Yevgenia Sviridenko sống ở vùng Omsk đã chết hồi tuần trước khi được người   bạn cùng phòng phát hiện. Cụ thể người này tử vong trong tư thế bị ngã vào bồn tắm.

Yaroslav Dubinina, người bạn cùng phòng của Sviridenko   cho biết, sau khi thấy bạn ở trong phòng tắm quá lâu,         cô mở cửa vào và liền phát hiện sự việc kinh hoàng.

 

“Tôi bước vào và thấy cô ấy nằm tái ngắt trong bồn tắm. Điện thoại của Sviridenko vẫn ngập trong nước. Tôi kéo bạn ra và thấy thân thể bạn ấy vẫn còn giật giật do sốc điện”, Yaroslav Dubinina kể lại sự việc.

Được biết ngay trước lúc tử vong, Sviridenko đã vừa sạc điện thoại vừa lướt mạng xã hội Vkontakte, một hình thức tương đương với Facebook của Nga, trong phòng tắm.

Ngay sau đó, lực lượng cấp cứu đã tới hiện trường nhưng bất lực trong việc cứu Sviridenko. Hiện chưa biết chiếc iPhone cô Sviridenko sử dụng có phải hàng chính hãng Apple không.

Trước Sviridenko, đã có một thiếu nữ 16 tuổi người cộng hòa Bashkortostan cũng tử vong sau khi mang theo sạc điện thoại vào phòng tắm.

 

Tống Nhung(Tổng hợp)

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226