Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 17.03.2015
Bài gửi: 59
Xem: 11,023

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

phá khóa màn hình iPhone 4s khi mất mật khẩu

Quên pass màn hình bạn hãy tham khảo

- Mật khẩu mở khóa màn hình iPhone 4s và các dòng iPhone nói chung có thể giúp bạn bảo mật thông tin trong máy của mình rất tốt ngoài bạn hay người biết mật khẩu passcode mới có thể vào được máy bạn nhưng nó có thể là khó khăn nếu bạn quên đi mật khẩu đó , sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn các bypass này và vào được màn hình bình thường sau đó bạn chỉ cần vào cài đặt lại passcode mới vậy là xong.

- Nếu bạn nhập quá nhiều lần passcode sai máy sẽ treo màn hình vô hiệu hóa bạn chờ trong 1 phút để máy lại cho bạn nhập passcoe lại, ở màn hình yêu cầu nhập passcode bạn làm theo cách sau đây:

1. Cách hack passcode màn hình iPhone 4s, 5, 5s:
- Phương pháp này áp dụng cho tất cả các dòng iPhone 4s đến iPhone 5 và 5s chạy hệ điều hành ios 7 hay ios 6 đều có thể làm được. Chi tiết bạn có thể xem video hướng dẫn cách khắc phục khi iphone 4s quên passcode.

2. Nếu bạn đã làm như cách 1 nhưng không được bạn chỉ còn cách là restore lại iPhone của mình.

- Lưu ý trước khi restore thông thường bạn sẽ gở bỏ passcode và iCloud trước khi restore nhưng trường hợp này bạn bị khóa passcode nên không vào được máy bạn restore passcode sẽ mất nhưng iCloud sẽ báo nếu bạn không nhớ mật khẩu iCloud thì xem như bỏ luôn máy vì passcode có thể vượt nhưng pass iCoud thì không vượt được nên bạn chú ý liệu mình có nhớ là đã đăng nhập tài khoản iCloud trong máy không và tài khoản đó bạn có nhớ rõ không để chính xác bạn hãy đăng nhập iTunes mà thường kết nối với máy tính sau đó đăng nhập iCloud vào nếu đăng nhập bình thường bạn nhớ pass đầy đủ bạn có thể tiến hành restore iPhone của mình lại như sau:

- Bạn chỉ có thể kết nối máy iPhone bị khóa passcode với máy tính có cài iTunes đã từng đồng bộ để tiến hành restore lại.

1. Kết nối thiết bị vào máy tính mà bạn thường đồng bộ và mở iTunes. 

2. Lưu ý: Nếu iTunes sẽ yêu cầu bạn nhập mật mã, hãy thử một máy tính khác mà bạn đã từng đồng bộ hóa với iphone của mình. 

3. Nếu thiết bị bị vô hiệu hóa, hoặc nếu iTunes không tự động đồng bộ thiết bị của bạn, đồng bộ các thiết bị với iTunes bằng cách nhấn nút cync.

4. Khi sao lưu và đồng bộ hóa hoàn tất, restore lại thiết bị của bạn bằng cách nhấn nút restore.

- Nếu máy tính báo "iTunes could not connect to the [device] because it is locked with a passcode. You must enter your passcode on the [device] before it can be used with iTunes." có nghĩa là bạn chưa hề đồng bộ iPhone này với máy tính có cài iTunes này bạn phải restore iPhone ở chế độ DFU mode như sau



Sau đó bạn chỉ cần nhấn nút restore hoặc phím shift + restore nếu đã có sẵn frimware để restore.

- Vừa rồi là cách mở khóa iphone 4s, 5, 5s, 6, 6 plus quên passcode 

 

 

T.Nhung(nguồn:wfshare.com)

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226