Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 21.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,781

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Hệ thống trường Việt Mỹ VAschools

Hệ thống trường Việt Mỹ VAschools không ngừng phát triển và hoàn thiện; mang đến cho học sinh tri thức và năng lực ngang tầm quốc tế.

 

VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Trường quốc tế VAS đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong Hệ thống trường Việt Mỹ.

VAS school đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực và nhân cách của mỗi học sinh. Vì vậy, VAS school luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kĩ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường quốc tế Việt Mỹ VAS school mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.

 

 

Trường quốc tế Việt Mỹ VAS school tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của Hệ thống trường Việt Mỹ VAS school là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.

Chương trình song ngữ Việt – Anh: 

Đảm bảo chương trình tiếng Việt của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam, các bằng cấp được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận như các trường công lập; chương trình tiếng Anh ESL theo hệ thống chứng chỉ quốc tế của Đại học Cambridge và hiện đang được áp dụng tại Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc

 

 

Môi trường học tập quốc tế: 

Hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại, chăm sóc chu đáo trong từng bữa ăn, giấc ngủ; dịch vụ nội trú an toàn, tiện nghi.

Chất lượng đào tạo hàng đầu:

  • Chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào tạo cung cấp một nền tảng kiến thức vững vàng ở tất cả các bậc học
  • Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em đạt được các bằng cấp quốc tế theo từng độ tuổi thích hợp
  • Rèn luyện kỹ năng sống và những giá trị cốt lõi thể hiện qua 6 tính cách được giáo dục thường xuyên: Tự tin – Năng động – Sáng tạo – Quan tâm – Chia sẻ – Có trách nhiệm 
  • Học sinh hoàn tất chương trình học tại Hệ thống trường Việt Mỹ đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước.

 

 

Đội ngũ giảng viên chất lượng cao:

  • Giáo viên chương trình tiếng Việt đến từ các trường chuyên trong thành phố
  • Chương trình tiếng Anh mỗi ngày học sinh đều được học với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226