Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Lê Hải Minh haico639 user
Tham gia ngày: 15.10.2020
Ngày gửi: 19.10.2020
Bài gửi: 14
Xem: 1,190

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cách tạo Website tiếp thị liên kết (Affiliate) miễn phí bằng blogspot

Tag: tiếp thị liên kết
Cách tạo Website tiếp thị liên kết (Affiliate) miễn phí bằng blogspot

Cách kiếm tiền online bằng cách tiếp thị liên kết đang càng ngày càng được rộng rãi người để ý. Làm thật ăn thật, bền chí và đúng cách sẽ giúp các bạn mỗi tháng kiếm thêm từ 1 – 5 triệu là điều có thế.

Kiếm tiền chẳng hề thuận tiện điều này thì người nào cũng biết, nếu các bạn có hướng rõ ràng và có chiến lược cụ thể thì hoàn toàn kiểm được tiền bằng cách tạo website tiếp thị liên kết này.

Affiliate Là Gì ?

Affiliate là một chương trình tiếp thị, bạn có thể nhận được tiền hoả hồng trong khoảng một công ty mẹ bằng cách bán hàng cho họ. &Hellip; khi một người tầm nã cập vào blog, facebook, website hay thậm chí là kênh Youtube của các bạn hoặc nhấp chuột vào một trong những lăng xê, kết liên đến trang web của đơn vị mẹ để thực hiện thương lượng. Giả dụ giao dịch đó thành công các bạn sẽ nhận được từ 10% – 30% huê hồng tùy theo chiến dịch mà các bạn lựa chọn.

công tác tiếp thị của các bạn là làm cái gì?

1. Xây dựng một website, hay một blog, hay tạo một đội ngũ, fanpage trên facebook, hay kênh youtube sau ấy vững mạnh kênh các bạn đã tạo tới lúc có phổ quát người để ý.

2. Sau lúc các bạn đã có trong tay kênh web, hoặc blog, hoặc lực lượng trên fb, hoặc … có lượng người tương tác kha hơi rồi khi đó các bạn đăng ký tham dự vào cộng đồng tiếp thị liên kết (accesstrade, …) hoặc tiếp thị trực tiếp cho shopee, lazada, những trang cho phép tiếp thị trực tiếp…. Sau đấy các bạn lấy link ==> copy link tiếp thị đó lên kênh của bạn (web, blog, facebook, …). Tới lúc có người click vào link các bạn san sớt để mua sản phẩm, khi đó các bạn sẽ được chiết khấu trong khoảng 1 – 30% tùy theo nhà cung cấp và tùy theo sản phẩm bạn tiếp thị.

3. Rốt cuộc là chờ tiền đầy tài khoản rồi rút về nhà băng tiêu (bước này là sướng nhất)

Về cách đăng ký tiếp thị bạn Tìm hiểu thêm:

1. Tiếp thị kết liên với Lazada

2. Hướng dẫn tiếp thị kết liên với shopee

3. Hướng dẫn tham gia tiếp thị kết liên với AccessTrade

OK, bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một website hoàn toàn miễn phí mà vẫn rất chuyên nghiệp cho việc làm tiếp thị kết liên.

bước 1: Tạo một tài khoản Gmail

thao tác này nếu các bạn đã có account gmail thì chúc mừng các bạn đã hoàn tất thao tác này nhé.

nếu bạn chưa có account gmail bạn tạo tài khoản gmail nhập thông tin vào form này rồi click submit (đăng ký) là xong.

thao tác 2: Tạo một blog trên blogspot để tham dự tiếp thị kết liên

vì sao lại phải đăng ký tài khoản gmail rồi mới đăng ký được blogspot. Vì chúng nó cùng hệ sinh thái của GOOGLE. Về google thì mình không cần phải đề cập đa dạng nữa nhé. Vì trong khoảng bé người nào cũng được nghe “Dân ta phải biết sử ta – nếu mà không biết thì tra Google”.

Mình hướng tới bạn dùng thằng blogspot này cũng có lý do, vì nó cộng hệ sinh thái với google nên rất thuận lợi cho việc SEO blog của bạn sau này.

nhấn Tạo Blog Mới

click vào Tạo blog mới sau ấy điền thông tin:

Tiêu đề: tên tiêu đề blog của bạn

Địa chỉ: địa chỉ blog của các bạn (phần này sau này các bạn có domain có thể trỏ DNS về thay cho tên bằng domain của các bạn chẳng hạn)

dĩ nhiên, nếu bạn ko có domain thì sử dụng tên vẫn ko ảnh hưởng gì đến SEO và chiến dịch PR sau này.

Lưu ý: phần chọn địa chỉ này rất khó để chọn được tên đẹp, bạn cần phải suy nghĩ và nhập không ít, như trên hình của mình đặt là giftcode 24h này mình cũng bỗng dưng đặt tương tự. Phần địa chỉ này các bạn hãy tự nghĩ ra một cái tên dễ nhớ cho mình nhé

phần nhiều những tên các bạn đặt ví như chưa có ai dùng thì bạn mới đặt tên thành công tương ứng với vết tích xanh bên phải nhé, trường hợp hiện dấu chấm than đỏ (!) thì đã có người dùng, các bạn cần chọn tên khác.

Phần chủ đề: có không ít theme cho blog, các bạn hãy chọn một theme cho mình nhé hoặc cứ để mặc định sau này đổi thay cũng không sao..

Phần trang admin cho blog:

Để vào viết bài cho trang blog của mình, các bạn chỉ việc vào trang blogspot.com hoặc bloger.com rồi đăng nhập liên hệ gmail của các bạn là vào được trang admin này đăng bài.

bước 3: Chỉnh sửa và cài đặt theme coupon

Bài viết này mình hướng dẫn và san sớt cho bạn một theme bản quyền mà mình lấy trên mạng chuyên về san sớt mã giảm giá.

Theme này có giá 9.95$ nếu như các bạn có điều kiện nên mua ủng hộ tác fake nhé.

ví như điều kiện kinh tế khó khăn quá thì có thể dùng bản có gắn bản quyền theme dưới footer. Giả dụ cạnh tranh nữa ko muốn sắm mà vẫn muốn sử dụng bản quyền của theme này thì tham khảo bài viết mình đã hướng dẫn cách xóa bản quyền cho thêm blogspot

Bài này mình hướng dẫn bằng bản vẫn chưa xóa bản quyền dưới footer, nếu xóa bản quyền chưa được cần support các bạn có thể comment bên dưới cho mình.

Sau lúc download và giải nén được thư mục:

Trong thư mục có không ít file hướng dẫn sử dụng theme, bạn mở bằng trình duyệt y để xem hướng dẫn sử dụng theme này nhé.

Thư mục này chúng ta chỉ lưu ý độc nhất vô nhị file theme Tiếp theo, để sử dụng theme này bạn vào phần Chủ đề (theme) trong admin của theme sau đó chọn Sao lưu/ khôi phục (góc trên bên phải)

 

Để sao lưu chọn chuyên chở chủ đề xuống. Do mình muốn dùng theme chọn Choose File rồi tìm tới thư mục đựng theme nhấn Tải lên rồi lưu lại chọn theme vừa vận tải lên để sử dụng. Không chỉ vậy, bạn có thể làm bằng cách mở file theme Blog Coupon.xml bằng notepad hoặc một IDE nào đó rồi copy dán đè vào thêm đang dùng.

Sau khi hoàn thành chúng ta có giao diện sau

Ok như vậy là chúng ta đã hoàn tất, do chưa có bài viết nào nó báo lỗi không tin thấy bài viết nào.Giờ thì hay mở các file hướng dẫn trong thư mục giải nén ở bước trên để đọc hướng dẫn và cách thay đổi nhé.

Vào admin để thay đổi và sửa thành thông báo của mình nhé, duy chỉ dòng chữ rút cuộc là bạn chẳng thể sửa được vì đã bị mã hóa. Còn lại mọi thứ vào admin để sửa.Phần còn lại các bạn tự diễn biến tiếp nhé, ví như có bất cứ nghi vấn nào hãy comment xuống phía cuối site mình sẽ hướng dẫn nhé!

Tổng kết

Bài hướng dẫn này không chỉ dành cho bạn làm tiếp thị liên kết mà có thể dành cho tất cả các đối tượng ưa chuộng và muốn tạo một blog cho riêng mình.

Bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn cách trỏ domain thay cho domain bằng một domain dạng hoàn toàn không hề gõ đa dạng ký tự nữa.

Cảm ơn các bạn, nếu như bài viết hữu ích cho các bạn bè bạn thì đừng ngại san sớt nhé.

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226