Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 11.03.2015
Bài gửi: 59
Xem: 4,051

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Kiếm tiền qua mạng bằng 4 cách dễ dàng

Đúng là suy thoái kinh tế không ngờ lại có nhiều cách kiếm tiền mà có thể "fun" và thư giãn như thế!

1. Tham gia các chương trình liên kết. Khi bạn đã trở thành một thành viên liên kết, hãy thu hút người ghé thăm trang web click vào các đường link tới trang của các thành viên liên kết khác, công ty thành viên đó có sản phẩm được mua sẽ bị "charge" tiền và một phần của số đó sẽ chui vào túi bạn. Nghe có vẻ đơn giản quá nhỉ? Hãy tự mình khám phá thông qua chương trình liên kết uy tín nhất hiện nay của Amazon tại địa chỉ:  https://affiliate-program.amazon.co.uk/, chương trình này có thể "chia" chác 10% giá trị của mỗi sản phẩm được mua.

Những chương trình liên kết hiệu quả nhất là từ những công ty bán những sản phẩm gần gũi nhất với chủ đề của trang web của bạn. Nếu trang web của bạn nói về vấn đề sách vở thì Amazon là sự lựa chọn số 1 rồi.

2. "Buôn" trên eBay. Tất nhiên là không ai cũng có thể sở hữu một trang web bận rộn để dễ "kiếm" theo cách trên, vì thế eBay có thể là một công cụ dành cho những người còn lại như chúng ta. Đặc biệt là thời điểm suy thoái kinh tế này người ta đổ xô đi mua đồ qua phương thức đấu giá.

Bí quyết của việc bán hàng hiệu quả trên eBay là bạn phải co khiếu "show" hàng. Ngày nay, có hàng tá công ty chuyên nghiệp mua bán trên eBay, chính vì thế những hình ảnh về đống hàng hóa nhòe nhoẹt từ những chiếc camera rẻ tiền khó lòng thu hút những người mua hàng tiềm năng.

Hãy sử dụng những chiếc máy ảnh kĩ thuật số tốt nhất bạn có thể và trau dồi thêm các kĩ năng photoshop nếu có thể để tăng thêm hiệu ứng cho bức ảnh của bạn thật nổi bật nếu không muốn nó rơi vào quên lãng trong danh sách dài những sản phẩm cùng loại.

3. Bán ảnh trực tuyến. Nếu bạn có thẩm mỹ về nghệ thuật nhiếp ảnh bạn đang sở hữu một kĩ năng có thể hái ra tiền. Các gian hàng ảnh trực tuyến như iStock và Getti đang săn lùng những bức ảnh độc đáo từ những nhiếp ảnh gia như bạn.

Tại trang http://www.istockphoto.com/ bạn có thể upload ảnh để hàng triệu cá nhân và công ty khắp 5 châu tìm kiếm và tất nhiên bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng 20%, thậm chí nếu bức ảnh của bạn là độc quyền trên trang này bạn có thể kiếm tới 40%.

4. Chơi game và kiếm tiền. Nghe thật lạ phải không? Làm gì có chuyện vừa giải trí vừa kiếm tiền trong thời buổi này nhỉ? Tại trang SkillGround bạn sẽ làm được việc cá biệt này, tất nhiên là không đơn giản rồi. Trang web này host các game chơi golf và đua moto online có phí và miễn phí. Ý tưởng kiếm tiền là: nếu bạn tự tin vào trình độ của mình có thể qua mặt các game thủ khác tại các một trò chơi cụ thể, bạn có thể hô tạo lập "gà" và quyết định số tiền cụ thể, những người tham gia sẽ "đóng góp" với tham vọng sau khi kết thúc cuộc chơi mình sẽ là người thắng cuộc và "ăn" cả.

SkillGround cũng tổ chức các giải đấu mà khi tham gia bạn phải đóng phí, nhưng nếu thắng cuộc bạn sẽ trúng lớn. Một trong những game nổi tiếng nhất là UTour, một game chơi golf.

Chúc bạn thành công!

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226