Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 14.04.2015
Bài gửi: 189
Xem: 3,693

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Những điều bạn nên biết và nên thực hiện hàng ngày

Dưới đây là những điều bạn nên biết để giúp cuộc sống thú vị hơn... Lần này sẽ là những lời khuyên để tăng cường sức khỏe của bạn, bạn nghĩ uống nhiều nước là tốt, nhưng...

Tăng cường hoạt động có lợi cho sức khỏe

the ducNếu bạn không có đủ thời gian để đến những phòng tập thẻ dục, cách đơn giản nhất là nên tăng cường những hoạt động thể lực hàng ngày như đi cầu thang bộ, quét lá vườn...

Các nhà nghiên cứu Trường đại học bang Oregon (Mỹ) phân tích dữ liệu sức khỏe và các hoạt động hàng ngày của hơn 6.000 người trưởng thành tại Mỹ, nhận thấy việc tiếp cận một lối sống nhiều hoạt động thể lực mang lại những lợi ích sức khỏe tương tự các chương trình tập thể dục được xây dựng nhằm ngăn ngừa bệnh cao huyết áp, tăng cholesterol máu và các yếu tố nguy cơ khác của hội chứng chuyển hóa. Do đó, các nhà nghiên cứu khuyến khích mọi người nên tận dụng cơ hội để được hoạt động ngay khi có thể. Ví dụ, thay vì ngồi trong khi nói chuyện qua điện thoại thì nên tận dụng cơ hội này để đi lại hay vận động.

 

Uống quá nhiều nước cũng nguy hiểm

uong_nuocNhiều người không biết rằng khi uống quá nhiều nước có thể gây nên các vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Theo tạp chí Times of India (Ấn Độ), khi cơ thể tiếp nhận lượng chất lỏng quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng máu. Máu sẽ giảm mức natri và gây sưng tế bào. Kết quả là bạn có cảm giác lơ mơ, bị co giật, hôn mê và thậm chí có thể dẫn đến tử vong, bởi vì các tế bào não bị sưng. Tình trạng uống quá nhiều nước cũng có thể làm tăng lượng máu, dẫn đến thận phải làm việc vất vả hơn để giảm lượng nước trong hệ tuần hoàn cơ thể.

 

Pha nước tắm giúp thư giãn

tam_laKhi bạn thấy trong người mỏi mệt, hãy thử một vài cách pha nước tắm sau đây giúp bạn thư thái tâm hồn:

Gừng: Dùng 2 - 3 củ gừng đem giã nát rồi hòa vào một tô nước. Lọc bỏ bã gừng, lấy nước hòa vào nước ấm rồi ngâm mình vào đó cho đến khi người nóng lên, bạn sẽ thấy cảm giác mệt mỏi trong người bớt hẳn.

Chanh: Cắt vài lát chanh thả vào nước ấm. Trong lúc ngâm mình có thể dùng những miếng chanh này xoa lên người sẽ giúp da dẻ mịn màng và đem lại cảm giác dễ chịu. Có thể thay chanh bằng cam, quýt, bưởi.

Lá me: Cho lá me vào xoong nước rồi đun cho thật sôi để chất chua trong lá me ra hết. Sau đó vớt hết sạch lá me và lấy nước lá me vừa nấu pha với nước lạnh để tắm. Dùng lá me để tắm có thể trị mẩn ngứa.

 

Tổng hợp

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226