Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
nguyenthihue hue_nguyen user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 06.05.2015
Bài gửi: 42
Xem: 1,653

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

ROI những gì tôi có thể mong đợi từ SEO?

Bạn đã hiểu hết về ROI chưa

Một câu hỏi tôi nhận được yêu cầu của khách hàng mọi lúc là "Làm thế nào để đo lường ROI trên chiến dịch SEO của tôi?" Hầu hết các chủ doanh nghiệp và các nhà tiếp thị rất vui khi được đầu tư mạnh vào SEO khi các kết quả có thể được dự đoán đáng tin cậy và được đo. Vấn đề là, bạn có thể đã tìm ra, SEO không hoàn toàn làm vic theo cách này.

Vào cuối năm 2012, SEO và tiếp thị Internet tư vấn Sam McRoberts đã viết một bài viết có tiêu đề xuất sắc Đầu tư vào SEO Warren Buffett Way . Tôi khuyến khích kiểm tra xem nó ra sao, nhưng đây là ý chính của nó: SEO hoạt động rất giống thị trường chứng khoán. Bạn chọn cổ phiếu của bạn (từ khóa) dựa trên những kiến ​​thức bạn có trong tay, và sau đó bạn chờ đợi. Bạn sẽ trải nghiệm trong thời gian có khả năng tăng trưởng và suy giảm (như biến động xếp hạng), nhưng có một điều chắc chắn là: thị trường chứng khoán và SEO là cả nỗ lực lâu dài. Không có con đường nhanh chóng để giàu có trong cả hai trường hợp.

Tuy nhiên, về lâu dài, bạn có thể mong đợi để xem sự phát triển nếu bạn đủ kiên nhẫn đểở lại quá trình thông qua những thăng trầm của thị trường (hay bảng xếp hạng và biến động thuật toán). Buffett cho biết, "Trong dài hn, tin tc th trường chng khoán s được tt." Mặc dù cuộc chiến tranh thế giới, dịch bệnh và cuộc Đại suy thoái, sự tăng trưởng dài hạn của cổ phiếu ở Mỹ đã tăng trưởng đều đặn và đáng kể trong thế kỷ th 20.

 Đây là một khách hàng tiềm năng không thoải mái đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp khi nói đến SEO, khá dễ hiểu. Chúng tôi đang sử dụng để phân tích chiến lược và đầu tư của chúng tôi về cách họ sẽ trả hết trong tuần, tháng, hoặc ít nhất, một năm.

Việc thực hành SEO, tuy nhiên, giống như thị trường chứng khoán, đòi hỏi một tâm tư tưởng tiến; nó có nghĩa là không nhảy tàu khi bảng xếp hạng biến động, vì chúng ta chắc chắn sẽ làm từtù từ trong một khoảng thời gian. Nó có nghĩa là được chuẩn bị cho thị trường yếu và thậm chí cả các thung lũng, nhưng cam kết giữ khóa học trong thời gian dài, bất kể, miễn là bạn đang làm những điều đúng đắn.

Sam viết: "Nếu bn chn mt b xu ca các c phiếu, bn có th b mt tin. Nếu bn bán các c phiếu quá mun, bn có th b mt tin. Nếu bn bán quá sm, bn có th b mt tin hoc thm chí đ li tin trên bàn. Bn phi la chn c phiếu tt và gi chúng cho ch s tin phi ca thi gian, cũng ging như bn phi chn đúng t khóa và nhm mc tiêu li s tin phi ca thi gian. "

Chú ý chúng tôi không so sánh SEO cho các máy xổ số hoặc khe cắm. SEO, giống như thị trường chứng khoán, đòi hỏi một sự hiểu biết vững chắc của thị trường và ngành công nghiệp. Một chiến lược SEO thành công sẽ có nghĩa là điều tra và nghiên cứu từ khóa thích hợp dựa trên mức độ tiềm năng giao thông, khả năng cạnh tranh, và tiềm năng cho các chuyển đổi.

Và chúng ta biết rằng một chiến dịch SEO thành công có giá trị lớn; giá trị đó là, trên thực tế, hoàn toàn chưa từng có. Chúng tôi biết, ví dụ, rằng việc đạt được vị trí số 1 cho một từ khóa nhất định có nghĩa là nhận được khoảng 33% của các nhấp chuột. Điều này có nghĩa rằng nếu có 5.000 tìm kiếm cho một từ khóa mỗi tháng, bạn hợp lý có thể mong đợi để nhận được khoảng 1.650 đến thăm trang web của bạn nếu bạn giữ vị trí hàng đầu. Đây là một kết quả đáng đầu tư trong và chờ đợi.

Chiến lược cho mt Long-Term Đu tư thành công

Nhà đầu tư Savvy phát triển chiến lược của riêng mình (thuật toán) cho việc lựa chọn cổ phiếu của họ. Quá trình này có khả năng liên quan đến việc nghiên cứu và đánh giá, trong số các yếu tố khác, một công ty của:

  • Báo cáo tài chính
  • Lợi thế cạnh tranh
  • Danh tiếng
  • Chủ đầu tư tin tức
  • Sức mạnh của thương hiệu công nhận
  • Các ý kiến ​​và lời khuyên của chuyên gia
  • Hiệu suất quá khứ

Sau đó, họ có thể sẽ cân nhắc các yếu tố chống lại mức độ rủi ro mà họ cảm thấy thoải mái với trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Họ đang chủ yếu làm cho một 'đoán tốt nhất "dựa trên tất cả các bit của thông tin và kiến ​​thức mà họ đã tích lũy được.

SEO hoạt động theo một cách tương tự. Sử dụng các công cụ, chiến lược và kiến ​​thức có sẵn cho bạn, bạn thu thập thông tin về các khoá tốt nhất để nhắm mục tiêu. Các yếu tố bạn sẽ xem xét bao gồm:

  • Mức độ giao thông tiềm năng
  • Cạnh tranh cho từ khóa
  • Hiệu suất qua các từ khóa
  • Ý định tìm kiếm (tức là phải họ chỉ tìm kiếm, hoặc là họ đã sẵn sàng để mua?)
  • Xu hướng công nghiệp và dự báo
  • Các ý kiến ​​và lời khuyên của chuyên gia

Phn kết lun

Khi khách hàng của tôi hỏi tôi làm thế nào họ dự đoán có thể xác định ROI của các nỗ lực SEO của mình, tôi muốn tôi có thể cung cấp cho họ một cắt và câu trả lời khô. Sự thật là, tuy nhiên, không có tiêu chuẩn x + y = z khi nói đến SEO.

SEO, như chứng khoán hái, có nghĩa là đưa ra quyết định dựa trên những gì chúng ta biết bây giờ, những gì chúng ta đã thấy trong quá khứ, và những gì chúng tôi mong đợi xảy ra trong tương lai.Tất nhiên, thông qua các thị trường yếu và thung lũng, và giữ cho ra những phần thưởng dài hạn, chúng tôi biết được tới. Tất nhiên, những phần thưởng dài hạn sẽ chỉ đến nếu chiến lược SEO của bạn được thực hiện tốt, do một chuyên gia thực sự, những người hiểu các ngành công nghiệp và làm thế nào để xây dựng một chiến dịch SEO rắn.

Tôi sẽ để lại cho bạn với suy nghĩ này từ bài viết của Sam, mà tôi nghĩ tóm tắt các ROI của các nỗ lực SEO hoàn hảo:

Bạn chỉ đơn giản là không thể tiếp cận SEO với một tâm lý đầu tư ngắn hạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh chóng giữ-và-flip, đó không phải là SEO. Nếu bạn muốn biết với một số biện pháp chắc chắn thống kê những gì ROI của bạn sẽ được so với quý tới hoặc năm, đó không phải là SEO. Nếu mặt khác bạn sẵn sàng đầu tư cho dài hạn, nếu bạn có một tầm nhìn dài hạn và bạn đã sẵn sàng làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu cuối cùng của bạn ... đó là SEO.

 

Nguyenhue

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226