Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Quản trị TVBG admin user
Tham gia ngày: 18.09.2013
Ngày gửi: 04.04.2015
Bài gửi: 11
Xem: 2,418

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Cách đặt từ khóa, xây dựng backlink cho website

Chọn từ khóa đúng chuẩn khi làm SEO là việc quan trọng để xây dựng được một tập backlink tốt, từ khóa chủ đạo cho website của bạn.

Hướng dẫn đặt từ khóa làm SEO

 

Trong khi làm seo các bạn nghĩ đặt từ khóa trong title, heading tag đã đủ chưa nếu chưa thì đặt từ khóa như nào khi làm seo?

sử dụng từ khóa khi seo

Ý nghĩa của từ khóa, backlink trong SEO

Hiển nhiên là khi làm seo nếu chúng ta chỉ đặt từ khóa trong title, h1 thì vẫn chưa đủ. Nếu bạn dừng lại ở đó không những không xây dựng được 1 website tốt mà còn không thể kéo thêm nhiều lượt truy cập vào website của bạn. Dưới đây là 3 điều cần lưu ý khi sử dụng từ khóa trên website.

1. Mật độ từ khóa

Bao nhiều từ khóa trên 1 trang web là đủ? Nếu bạn đặt quá nhiều từ khóa lên trang web nó giống như bạn đang spam vậy. Nếu đặt quá ít những nội dung quan trọng trên website của bạn không được Google chú ý tới.

2. Biến thể từ khóa

Chỉ 1 chút thay đổi từ khóa chúng ta có thể tạo ra nhiều biến thể của từ khóa từ đó có thêm nhiều traffic từ search engine.


Ví dụ: Trong bài viết: Cách đặt từ khóa khi SEO tôi có thể tạo ra nhiều từ khóa biến thể khác như: cach dat tu khoa khi seo,...

3. Từ khóa tương tự

Việc sử dụng từ khóa tương tự liên quan chặt chẽ tới chủ đề của bạn sẽ giúp bạn SEO được nhiều từ khóa hơn. Trong bài viết này tôi hoàn toàn có thể chèn thêm 1 số từ khóa như: làm seo, dich vu seo,...

Mật độ từ khóa trên trang

Đừng quá lo lắng về việc website khó lên top nếu trong khi SEO bạn đặt quá ít từ khóa vào bài viết. Hãy viết 1 cách khéo léo, đặt từ khóa lên website 1 cách khôn ngoan đừng làm nó xuất hiện nhiều và gây phiền toái, rối mắt cho người đọc. Theo kinh nghiệm của cá nhân tôi nên đặt từ 3-8% từ khóa trên một trang.

Từ khóa biến thể

Có thể bạn đã tìm thấy 1 vài từ khóa có lượng traffic cao bằng công cụ nghiên cứu từ khóa như: Google Adwords Keyword Planner,...


Nhưng 1 từ khóa có rất nhiều cách để thể hiện: Viết có dấu hay không dấu, 1 ý nghĩa nhưng có thể tìm được nhiều từ thay thế từ đó bạn có vô số từ khóa mới


- Từ khóa có dấu và không dấu: Dĩ nhiên rồi đây là điều thường gặp nhất trong khi seo. Ví dụ 2 từ: dịch vụ seodich vu seo là hoàn toàn khác nhau.


- Lỗi chính tả: Tôi hoàn toàn có thể SEO thêm từ khóa: dịch vụ seo wed cho website dichvuseoonline.com. Tại sao? Đã từng gặp khá nhiều trường hợp sử dụng nhẫm lẫn giữa 2 từ web và wed. Vậy tại sao không thể chọn thêm từ "wed" để hướng tới khách hàng viết sai chính tả.


- Viết tắt: Tôi hoàn toàn có thể nhắm tới những khách hàng không viết tắt bằng việc SEO từ khóa: dịch vụ seo website thay cho việc seo từ dịch vụ seo web đúng không nào? Nhưng cách của tôi là SEO cả 2 từ. Càng nhiều khách hàng càng tốt.

Từ khóa tương tự

Khi làm SEO bạn hoàn toàn có thể tìm những từ đồng nghĩa để thay thế.

Ví dụ như: làm website, thiết kế website, xây dựng website. Bằng cách sử dụng chiến thuật này, bạn cho mình một cơ hội để xếp hạng cho các từ khóa tương tự, cộng với bạn cho công cụ tìm kiếm biết nhiều hơn về trang của bạn và đa dạng hóa từ khóa của website từ đó tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.



 

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226