Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
nguyenthihue hue_nguyen user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.05.2015
Bài gửi: 42
Xem: 3,614

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Nên chi bao nhiêu cho dịch vụ SEO ?

Hãy cân nhắc thật kĩ khi sử dụng các dịch vụ seo để tránh lãng phí và có hiệu quả cao nhất

Gần như mỗi doanh nghiệp ngày nay phải quyết định chi bao nhiêu để  cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) . Đây không phải là một câu hỏi nếu. Tiếp thị trực tuyến mạnh mẽ là rất cấp thiết đối với sự tồn tại trong một thế giới web theo định hướng.

Các câu hỏi mà mỗi nhà kinh doanh chuyên nghiệp phải hỏi là, "Chúng tôi sẽ chi tiêu bao nhiêu cho SEO?"Hãy đọc tất cả các thông tin mà bạn sẽ cần phải thực hiện quyết định đó, cộng với một số lời khuyên hữu ích về cách SEO tại cơ quan làm việc, bạn có thể thành công khi bạn tiến tới một mối quan hệ đối tác điều này rất quan trọng với một công ty tiếp thị trực tuyến.

SEO Models Thanh toán

Để hiểu được những đồng đô la thảo luận dưới đây, bạn phải hiểu mô hình thanh toán được sử dụng bởi các công ty. Công ty SEO thường cung cấp bốn hình thức chính của dịch vụ và thanh toán:

  • Lưu giữ hàng tháng: Trong mô hình này, khách hàng phải trả một khoản phí cố định mỗi tháng để đổi lấy một mảng theo thỏa thuận của các dịch vụ. Người lưu giữ hàng tháng là  mô hình thanh toán phổ biến nhất, bởi vì nó cung cấp các ROI lớn nhất. Sắp xếp lưu giữ hàng tháng thường bao gồm các báo cáo phân tích thường xuyên, cải tiến nội dung trên trang web, thông báo báo chí, liên kết xây dựng , nghiên cứu từ khóa , và tối ưu hóa.
  • Dịch vụ hợp đồng với giá cố định: Gần như tất cả các công ty SEO bán dịch vụ hợp đồng.Thông thường, trước khi một khách hàng đã sẵn sàng để tham gia vào một lưu giữ hàng tháng, họ sẽ chọn dịch vụ hợp đồng mà họ muốn hoàn thành. Các dịch vụ mà cơ quan SEO mời thường được quảng cáo trên trang web của họ, cùng với một mức giá. Một ví dụ điển hình của việc này là một kiểm toán SEO trang web mà có thể giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu hiện có trong sự hiện diện trực tuyến của khách hàng, phân tích cạnh tranh, cũng như từ khóa mà có tiềm năng cao nhất để trở về ROI dương.
  • Giá cả theo dự án: Phí Dự án tương tự như hợp đồng dịch vụ với các ngoại lệ mà dự án tùy chỉnh được tạo riêng cho một khách hàng. Giá cả thay đổi tùy theo dự án. Ví dụ, một cửa hàng cupcake địa phương có thể yêu cầu một công ty SEO để giúp họ tiếp thị trực tuyến của địa phương . Các khách hàng quyết định rằng họ muốn các công ty  thiết lập các tài khoản truyền thông xã hội của họ. Việc kinh doanh cupcake và công ty SEO sẽ quyết định về phạm vi và chi phí của dự án.
  • Tư vấn theo giờ: mô hình tư vấn quen thuộc này là một khoản phí hàng giờ để trao đổi với các dịch vụ hoặc thông tin.

Hầu hết các cơ quan SEO sử dụng tất cả các mô hình thanh toán. Tương tự như vậy, khách hàng có thể làm việc với một công ty sử dụng nhiều hơn một mô hình. Ví dụ, một khách hàng có thể lựa chọn để tham gia vào một lưu giữ hàng tháng, mua một hợp đồng dịch vụ, và tham gia vào một dự án đặc biệt với công ty  này và bước vào ba mô hình thanh toán.

Chi phí SEO tiêu biểu

Vì vậy, những gì bạn sẽ phải trả? Dưới đây là một cuộc khảo sát của các phạm vi của chi phí theo các mô hình thanh toán được mô tả ở trên.

  • Lưu giữ hàng tháng:. $ 750-5,000 mỗi tháng Trong phạm vi này, số tiền mà một khách hàng trả tiền phụ thuộc vào kích thước  kinh doanh của họ và mức độ của các dịch vụ được cung cấp bởi công ty. Vào ngày cuối cùng của quang phổ này là các công ty SEO cung cấp một phạm vi giới hạn nhỏ của dịch vụ. Phạm vi trên là các doanh nghiệp có nhu cầu lớn hơn làm việc với các công ty SEO đầy đủ dịch vụ. Hầu hết các doanh nghiệp phải trả từ $ 2,500 và $ 5,000 cho một lưu giữ hàng tháng.
  • Dịch vụ hợp đồng với giá cố định:. Biến giá doanh nghiệp chỉ là thử nghiệm các SEO thường chọn một hợp đồng dịch vụ như một cơ hội. Dịch vụ hợp đồng điển hình bao gồm những thứ như SEO copywriting ($ 0.15- $ 0.50 / từ), kiểm toán nội dung trang web ($ 500- $ 7.500), kiểm toán hồ sơ liên kết ($ 500- $ 7500), và thiết lập trang web truyền thông xã hội ($ 500- $ 3,000).
  • Dự án dựa trên giá cả:. Biến giá Kể từ khi có một loạt các dự án có một loạt các giá. Hầu hết các dự án có giá từ $ 1,000 đến $ 30,000.
  • Tỷ lệ tư vấn theo giờ:. $ 100-300 / hr tư vấn SEO, cá nhân hay công ty, thường tính giữa $ 100 và $ 300 mỗi giờ.

(Một số các số liệu được lấy từ một cuộc khảo sát SEOmoz 2011 của 500 chuyên gia tư vấn và các công ty.)

Những điều bạn nên Nghi ngờ

Bất kỳ cuộc thảo luận của các công ty SEO và giá cả không phải là hoàn toàn không có cảnh báo. Để giúp bạn bảo vệ chống lại các công ty SEO bừa bãi với thực tiễn kinh doanh phi đạo đức. Đọc và chú ý. Hãy nghi ngờ những lời hứa sau đây:

  • Bảo lãnh. Các công ty SEO thường không thể cung cấp bảo lãnh do tính chất thay đổi liên tục của ngành công nghiệp.
  • Kết quả tức thì. Đúng, một số chiến thuật SEO có thể nhận được "kết quả ngay lập tức" bởi hệ thống chơi game. Được cảnh báo rằng chúng có thể làm bạn sụp đổ trong thời gian dài.Kết quả tức thì thường liên quan đến SEO thực hành mà trái với các nguyên tắc quản trị trang web đưa ra bởi các công cụ tìm kiếm. Lúc nào cũng vậy, Google tìm ra những kỹ thuật này và đã cản trở họ, kết quả trong bảng xếp hạng có thể mất vài tháng để hồi phục.
  • # 1 trên Google. Nếu một cơ quan hứa hẹn cho bạn vị trí số một trên Google, nó thật  tuyệt vời. Hy vọng rằng, bạn sẽ có thể có được nó. Tuy nhiên, nó không phải là cái gì mà một công ty có thể hứa sẽ bàn giao cho bạn.
  • Chi phí thấp hơn $ 750 / tháng Khi nói đến SEO, bạn không được mua sắm với mức giá thấp nhất. Bạn đang nhắm đến mức tốt nhất của dịch vụ. Hãy cảnh giác với giá dưới đá hay "giao dịch không thể tin được . "
  • Liên kết xây dựng Shady dịch vụ. Liên kết xây dựng là một phần quan trọng của SEO. Bạn không thể có một trang web xếp hạng cao mà không cần liên kết nội trang. Nhưng có một mặt tối của liên kết xây dựng. Liên kết tin tưởng là  quan trọng để xuất hiện cao trong bảng xếp hạng. Trước khi bạn chấp nhận vào một thỏa thuận với công ty  SEO cho các dịch vụ xây dựng liên kết, đảm bảo rằng các dịch vụ xây dựng liên kết của họ là uy tín, các dịch vụ nhãn trắng. Bạn thậm chí có thể yêu cầu họ, nơi họ có thể được liên kết với một doanh nghiệp trong ngành công nghiệp của bạn.

Những điều cần lưu ý

Khi bạn bắt đầu sử dung các công ty SEO và đưa ra quyết định của bạn, hãy chú ý những điểm sau đây:

  • SEO cần có thời gian. Một lưu giữ hàng tháng là tốt nhất. Hãy nghĩ về SEO như một đầu tư lâu dài . Kết quả SEO lâu dài nhất đến từ một mối quan hệ lâu dài. Trong SEW của Mark Jackson đã viết , "Giá trị thực sự của các nỗ lực SEO là, nói chung, không nhận ra trong tháng đầu tiên (s) của các nỗ lực." Đúng rồi. SEO không vẫy cây đũa thần và nhận được kết quả ngay lập tức. Thay vào đó, họ thực hiện các hoạt động phong phú, sẽ tạo ra kết quả mà phải cần có thời gian.
  • Thay đổi SEO, và thứ hạng của bạn sẽ thay đổi. Các trường có đầy đủ các đối thủ cạnh tranh, và thứ hạng tăng và giảm với việc thay đổi thuật toán và các lối vào của đối thủ cạnh tranh mới.Làm SEO thủ thuật đơn giản là không làm việc. Mất giám sát liên tục để giữ cho trang web của bạn xếp hạng tốt và thực hiện ở các cấp độ đỉnh cao.
  • Không phải tất cả các dịch vụ SEO được tạo ra bằng nhau. Một lần nữa, SEO không phải là về mua sắm xung quanh cho các mức giá thấp nhất. Đó là về việc tìm kiếm các đại lý tốt nhất bạn có thể. Hãy tìm một cơ quan SEO mà xác định phạm vi của dịch vụ, và phải mất thời gian để giáo dục bạn.
  • SEO là quan trọng. Hãy làm điều đó. Các điểm trang web của bạn là tăng và / hoặc cải thiện kinh doanh của bạn. Trừ khi mọi người đang tìm kiếm trang web của bạn, nó thậm chí không có một tí giá trị. Điều thông minh là đá lại những gì cần để giữ cho trang web của bạn dễ tìm thấy bởi những người đang tìm kiếm.
  • Thuê một cơ quan SEO là tốt nhất. Bạn có thể nghĩ, "Tôi không thể chỉ làm SEO  của riêng tôi?" Một tỷ lệ nhỏ của các chủ doanh nghiệp hoặc các chuyên gia  đều hiểu biết để làm SEO của riêng mình. Mặc dù vậy, SEO toàn diện có  nhiều thời gian hơn so với hầu hết các chủ doanh nghiệp có thể mua được. Ngay cả một nhân viên "biết rất nhiều về SEO," sẽ khó  để cung cấp mức độ dịch vụ và dễ tìm được tìm thấy trong một công ty SEO. Bạn sẽ rất khó là người đứng đầu đầu nếu bạn cố gắng để đi một mình, và bạn sẽ không bao giờ có được cùng một mức thu nhập từ đầu khi bạn có một công ty có thẩm quyền SEO.

Bạn Quyết Định

Đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, SEO là nỗ lực marketing ROI cao nhất. Những lợi ích nó cung cấp vượt quá giá trị của phương pháp tiếp cận marketing khác- gửi thư trực tiếp, quảng cáo phát sóng, quảng cáo trực tuyến, vv

Không còn làm các doanh nghiệp quyết định xem họ có cần các dịch vụ SEO. Thay vào đó, họ quyết định chi tiêu bao nhiêu . Miễn là họ chọn một cơ quan SEO chất lượng, quyết định của họ sẽ dẫn đến một con số lượng đáng kinh ngạc của doanh thu.

Bạn có thể quyết định bao nhiêu đó là giá trị cho bạn.

 

Nguyenhue

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226