Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.05.2015
Bài gửi: 59
Xem: 2,683

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Giá của SEO

hướng dẫn định giá dự án SEO dựa trên lĩnh vực unpenalised tại các thị trường thấp để cạnh tranh vừa hợp kết quả tìm kiếm không bị chi phối bởi các công ty / tổ chức quốc gia hoặc đa quốc gia lớn

Là trọn gói SEO có giá trị tiền có phải không?

Tôi thường nhận được yêu cầu nếu tôi đưa ra "gói SEO". Điều này là dễ hiểu. Mọi người đều mong muốn biết những gì về dịch vụ SEO mà số tiền họ sẽ nhận được và chi phí của nó là bao nhiêu.

Vấn đề là, gói dịch vụ SEO theo cách này là không thể. Có, bạn sẽ thấy một số cơ quan cung giá trọn gói hàng tháng nhưng thực sự họ làm điều này vì lợi ích riêng của họ, không phải của bạn. Hầu hết các công ty SEO đẩy gói SEO với mức giá cố định để làm cho nó trở lên dễ dàng để một nhân viên bán hàng biết đước mức độ của nó; Tuy nhiên một trong những mức giá phù hợp của tất cả các gói hiếm khi đáp ứng được nhu cầu cụ thể của khách hàng.

 

 

Những "gói" gói SEO thường bao gồm một danh sách công việc mà có thể trông ấn tượng nhưng thực sự là rất nhanh chóng, Nhiệm vụ đó sẽ được thực hiện một cách dễ dàng bằng cách sử dụng phần mềm "mũ đen" tự động. Các chiến thuật được sử dụng là có khả năng giúp bạn sẽ bị phạt hay tệ hơn, de-index hoàn toàn bởi Google. Thuật ngữ "nền kinh tế giả" thực sự là phù hợp trong trường hợp này.

Tôi không cung cấp các gói SEO chung chung và đây là ba lý do tại sao:

1. Mỗi Website là khác nhau

Với SEO, không có một kích thước phù hợp với tất cả các giải pháp. Mỗi trang web là duy nhất như kế tiếp và mỗi ngành công nghiệp, thích hợp hoặc khu vực địa lý một trang web đang cạnh tranh trong đòi hỏi một chiến lược hoàn toàn khác nhau.

Lấy ví dụ về hai khách hàng tìm cách để cải thiện thứ hạng của họ đối với một số từ khóa khác nhau. Đầu tiên là một nhà môi giới bảo hiểm cố gắng để có được thứ hạng cao Google cho thuật ngữ "bảo hiểm xe ireland". Thứ hai là một Galway dựa locksmith muốn xếp hạng tốt cho "thợ khóa galway". Các thuật ngữ chính xác "bảo hiểm xe ireland" được tìm kiếm trung bình 14.800 lần mỗi tháng trên Google (nguồn: Google Keyword Tool Planner ). Các trang web mà thống trị các kết quả tìm kiếm hữu cơ hiện nay là thương hiệu quốc gia như "nononsense.ie", "aviva.ie," 123.ie "vv mà có ngân sách tiếp thị trực tuyến lớn tại việc xử lý của họ. So sánh điều này với tờ Enquirer tìm kiếm để xếp hạng cho "thợ khóa galway" mà là tìm kiếm 260 lần mỗi tháng trung bình và có vị trí tìm kiếm hữu cơ được tạo nên từ nhỏ / doanh nghiệp khu vực trung với chi tiêu tiếp thị hạn chế.

Làm thế nào trên trái đất một cơ quan có thể cung cấp các gói SEO cùng cho cả khách hàng trong ví dụ trên? Họ mong đợi chúng tôi tin rằng các chiến thuật và chiến lược cùng cần thiết để có được một khách hàng top bảng xếp hạng google cho một thuật ngữ cạnh tranh cao với hàng ngàn lượt tìm kiếm mỗi tháng, chi phối bởi các công ty lớn, cũng giống như nhận được vị trí hàng đầu của Google cho một từ khóa thích hợp nơi cạnh tranh là ít hơn đáng kể?

2. Có Website của bạn Ranking hại Do SEO kém đã thi?

Tôi hiểu lý do tại sao các doanh nghiệp bị thu hút bởi "199 € mỗi tháng" kiểu gói phần mềm SEO. Trong sự thật, nếu tôi không biết gì về SEO và muốn trang web của mình để xếp hạng tốt hơn, có một cơ hội tốt, tôi muốn đăng ký. Có còn là một cơ hội tốt cho tôi ồ ạt sẽ hối tiếc quyết định, giống như nhiều người khác đã đặt niềm tin vào các cơ quan SEO cái gọi là chỉ là rất thất vọng sau này.

Kinh nghiệm nhiều người có khi họ đăng ký để "giá rẻ" cơ quan SEO là như sau:

  • Dấu hiệu tích cực ban đầu

Có một sự cải tiến ban đầu trong bảng xếp hạng, do backlinking tự động mà thấy hàng ngàn các liên kết thư rác mới được ném vào các trang web. Ở giai đoạn này, tất cả Google nhìn thấy một sự gia tăng lớn về số lượng backlinks như vậy, cho đến khi nó có thể đánh giá chất lượng của họ, nó sẽ cung cấp cho trang web, lợi ích của sự nghi ngờ và cải thiện vị trí tìm kiếm tạm thời. Tại thời điểm này, khách hàng có thể hiểu được hạnh phúc với những cải tiến trong bảng xếp hạng và đức tin của mình trong các cơ quan SEO mới lớn.

  • Sau đó, Google Senses gì đó không đúng

Sau một thời gian ngắn trong khi Google thực hiện một cuộc kiểm toán chất lượng vào các liên kết "mới" trỏ đến trang web để đánh giá cấp bậc xứng đáng của họ.Nếu những link này đến từ "sạch" các trang web và được trỏ đến chất lượng, nội dung ban đầu như một bài viết blog cũng bằng văn bản hay thông minh Infographic sau đó nó sẽ tiếp tục để xếp hạng các trang web tốt cho các từ khóa có liên quan.Nhưng, trong trường hợp này, Google thấy rằng các liên kết là "bât thường" như chúng đến từ các thư mục liên kết, mạng blog tinh ranh và ý kiến ​​thư rác tự động. Điều này gây nên một chuỗi các sự kiện khá khó chịu. Trong một số trường hợp, nếu trang web được thiết lập trong các công cụ quản trị trang web của Google, các webmaster sẽ nhận được một " Liên kết Unatural "thông báo. Nhưng, thường xuyên hơn không, Google chỉ trừng phạt các trang web mà không cần báo trước, hoặc lý luận, bằng cách thả xếp hạng của nó đến độ sâu đậm của các trang kết quả tìm kiếm (trang 10 và dưới đây). Bao giờ nhìn thấy những chương trình chất về các dạng sống kỳ lạ tồn tại ở dưới đáy đại dương sâu nhất? Hãy thử lấy khách khi trang web của bạn cho những người lao thẳng xuống độ sâu tối tăm!

  • Điều tất yếu để tránh sao chép lộn xộn

Sau đó, các trò chơi đổ lỗi thực sự bắt đầu một cách nghiêm túc. Thông tin từ các cơ quan SEO, mà được dễ chịu đủ ban đầu khi họ đã cố gắng để có được bạn đã đăng ký, chuyển rời rạc hơn. Họ không trả lời email của bạn mà đòi câu trả lời cho lý do tại sao bạn đang nhận được một tỷ lệ nhỏ của các du khách bạn đã nhận được trước khi chi trả cho cái gọi là dịch vụ SEO của mình. Khi bạn nghe lại từ họ, thay vì có thể để báo cáo tích cực về một sự cải tiến trong bảng xếp hạng, những giai điệu của truyền thông biến tiêu cực. Họ đổ lỗi cho tất cả mọi người và tất cả mọi thứ (ngoài tự nhiên) cho tụt xuống trong bảng xếp hạng. Các lý do thông thường là:

  • "Google đã di chuyển các cột gôn với một thuật toán mới"
  • "Các đối thủ của bạn phải được nhắm mục tiêu của bạn với SEO tiêu cực"
  • "Ngân sách quá thấp, vì vậy bạn sẽ cần phải trả nhiều tiền hơn để thấy một sự cải tiến"
  • "Máy chủ web của bạn có vấn đề"

Một vòng xoáy đi xuống của sự đa nghi, hiểu lầm, đổ lỗi và đe dọa những gì sau đó. Đồng thời, trang web của bạn mòn mỏi trong các khu vực nether của kết quả tìm kiếm của Google và yêu cầu trực tuyến và bán hàng của bạn làm giảm đến mức nhỏ giọt mờ nhạt. Bạn kết thúc đổ lỗi cho mình cả tin của bạn và vì không có đủ tiền để thấy rằng 199 € mỗi tháng phục vụ quá tốt là đúng.

Kết quả cuối cùng của tất cả điều này là nếu tôi yêu cầu làm việc trên một trang web đã bị hoen ố bởi những "nỗ lực" của cơ quan SEO giá rẻ sử dụng backlinking tiêu cực hoặc quá tối ưu hóa chiến thuật, tôi sẽ cần phải suy nghĩ lâu dài và khó khăn trước khi tham gia vào các công việc của bóc tách các mess và nhận các hình phạt lật ngược Google. Nếu tôi quyết định để đưa vào dự án, chi phí sẽ thực hiện một phí bảo hiểm do số lượng đáng kể các công việc phụ tham gia trong việc đảo ngược hạ cấp xếp hạng và nhận được các trang web trở lại ở vị trí top của Google.

3. SEO là một cái gì đó nhiều hơn là việc Nhấn nút

Tôi đã giảng nhiều lần trước về số lượng (không được công nhận) công việc mà đi vào chạy một dự án SEO hiệu quả. 9 trên 10 lần, khi tôi nhận được yêu cầu xem xét lại một trang web, nó rõ ràng có những vấn đề cơ bản với mã hóa, nền tảng quản lý nội dung (hoặc thiếu một) và thiết kế & bố trí. Nếu tôi thấy rằng những yếu tố này ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của trang web, tôi luôn khuyên bạn nên hoàn thành xây dựng lại. Đó là một chút giống như một kỹ sư xây dựng đánh giá chất lượng xây dựng một ngôi nhà và nhận thấy rằng nền tảng đã được đặt nặng. Không có điểm cố gắng để cải thiện các yếu tố của bất kỳ cấu trúc mà nền tảng rất không ổn định. Không chỉ nó sẽ cải thiện cấu trúc phức tạp hơn (và tốn kém).

 

 

Khi tôi đưa vào một dự án, nó thường liên quan đến việc quản lý và xây dựng một trang web hoàn chỉnh xây dựng lại. Không có điểm cố gắng để truy "phù hợp" một trang web với SEO. Đó không phải là cách SEO hoạt động. SEO là một sự kết hợp của nhiều yếu tố, một số quản lý "tại chỗ" và những người khác quyết định bởi "off-site" yếu tố trên mà bạn có quyền kiểm soát ít hơn, nhưng cần phải được quản lý một cách hiệu quả.

Là một nhà thiết kế web WordPress, cũng như một nhà tư vấn SEO, tôi duy nhất vị trí để có thể xây dựng một trang web với các tiêu chuẩn thiết kế thực hành tốt nhất tăng trong đó cũng quản lý tất cả SEO và chuyển đổi các vấn đề liên quan khác như tối ưu hóa thẻ meta, sáng tạo nội dung chất lượng , tín hiệu của phương tiện truyền thông xã hội, tham gia giao thông, tín hiệu của phương tiện truyền thông xã hội và "kêu gọi hành động" thực hiện. Trong ngắn hạn, khi bạn thuê tôi, bạn sẽ có được các trang web SEO & website trọn gói thiết kế tối ưu. Điều này có nghĩa, không chỉ bạn sẽ có được một trang web đó, lưu lượng truy cập bằng cách xếp hạng cao trong Google cho các từ khóa tiềm năng của bạn đang sử dụng để tìm các dịch vụ của bạn, bạn cũng sẽ nhận được một trang web mà sẽ tham gia và chuyển đổi triển vọng của bạn. Tôi tin tưởng, nếu bạn đang tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững lâu dài trong kinh doanh trực tuyến của bạn, người ta không thể tồn tại mà không có sự khác biệt.

Ok.tôi hiều những gì bạn nói. Nhưng làm thế nào để bạn tính phí?

Tôi không thể đưa ra một báo giá vững chắc cho bất kỳ dự án mà không biết các chi tiết cụ thể. Như tôi đã cố gắng để giải thích ở trên, mỗi dự án là khác nhau và giá cả khác nhau tùy theo hiệu suất SEO hiện tại của bạn, cạnh tranh trong ngành công nghiệp của bạn, từ khóa được nhắm mục tiêu, cho dù một revamp trang web hoàn chỉnh là cần thiết vv

Tuy nhiên tôi biết nhiều bạn đều mong muốn có được một số ý niệm mơ hồ hoặc gần đúng ý tưởng của chi phí để bạn biết liệu để bắt đầu hợp tác với tôi hay không.

Vì vậy, đây là một hướng dẫn định giá dự án SEO dựa trên lĩnh vực unpenalised tại các thị trường thấp để cạnh tranh vừa hợp kết quả tìm kiếm không bị chi phối bởi các công ty / tổ chức quốc gia hoặc đa quốc gia lớn. (Lưu ý: tất cả các giá chưa bao gồm VAT @ 23% và phục vụ như là chỉ có hướng dẫn):

SEO Tư vấn hoặc Đào tạo tại cơ sở doanh nghiệp của bạn
  • Đến 1 giờ: 85,00 €
  • 2-5 giờ: 80,00 € cho mỗi giờ
  • 5-10 giờ: € 75.00 mỗi giờ
  • 10 Hours +: 70,00 € cho mỗi giờ
Đang thực hiện SEO & Quản trị website (Người lưu giữ hàng tháng, Min. 6 Tháng hợp đồng)
  • 5 giờ mỗi tháng: 400,00 €
  • 10 giờ mỗi tháng: 750,00 €
  • 15 giờ mỗi tháng: € 1,050.00
  • 20 giờ mỗi tháng: € 1,400.00
  • Hơn 20 giờ mỗi tháng: Phí Thỏa thuận

Nguồn<seoireland.net>

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226