Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 05.05.2015
Bài gửi: 59
Xem: 3,396

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Một số lời khuyên về cách tính giá SEO

Giá cả là một trong những khía cạnh khó nhất của quá trình bán hàng SEO.

Lời khuyên 1

Tôi thấy giá cả là một trong những khía cạnh khó nhất của quá trình bán hàng SEO. Không ai muốn tính hạ giá hơn người khác và nguy cơ làm rất nhiều công việc cho ít tiền hơn, nhưng đồng thời, nếu bạn overquote, bạn có nguy cơ khách hàng tiềm năng sẽ là một đối thủ cạnh tranh của bạn! 

Tôi có liệt kê ra một số điều sau:

1) Cạnh tranh Công nghiệp - thế nào là cạnh tranh ngành công nghiệp?thí dụ chúng ta đang nói về "Bảo hiểm xe" và mức độ cạnh tranh của nó?

2) việc SEO trước - Đó là các trang web đã thực hiện SEO trước đó? Chất lượng của nó là gì? Nếu nó đã làm tốt SEO trước đây, nó chỉ cần chỉ đạo một chút là được. Tuy nhiên, nếu nó thực hiện một cách không chính đáng nó sẽ bị phạt. Tương tự như vậy, nếu trước đó chưa có ai làm nhưng tất cả các đối thủ cạnh tranh của chúng đã và đang làm SEO. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều. 

3) Các loại SERPs - Điều gì cho thấy trong các SERPs cho từ khóa chính của họ? Ví dụ, nếu một bản đồ 7-thiết luôn luôn xuất hiện, sau đó bạn sẽ phải cung cấp một sự tập trung lớn cho Google Places / Google + địa phương, trong đó có thể ảnh hưởng đến các loại công việc bạn làm và cuối cùng là giá cả.

4) Các giá trị của khách hàng / khách hàng mới sẽ là khách hàng tiềm năng - Điều này luôn luôn cảm thấy như có một chút sự táo bạo, nhưng Alan Weiss (tác giả của Million Dollar Consulting) thề của nó. Không nhất thiết phải trích dẫn những gì cần thiết, tức là chỉ cần thời gian của bạn. Nếu bạn biết rằng cứ một khách hàng mới thì có trị giá £ 100,000s cho khách hàng tiềm năng và bạn chỉ trả cho họ 1.000 £ cho công việc, bạn đang bỏ lỡ một cách hiệu quả. Thậm chí có cả những rủi ro mà bạn sẽ được coi là không đáng kể (như trong TOO giá rẻ). Thậm chí nếu bạn tính tiền chúng £ 10.000, họ vẫn muốn được vui mừng với ROI và do đó sẽ xem xét nó một mức đầu tư đáng giá.

Quy tắc vàng của tôi cũng như: không bao giờ chỉ đơn giản trích dẫn bất cứ điều gì mà bạn nghĩ rằng họ có thể đủ khả năng. Đi theo những gì bạn nghĩ là điều cần thiết để thực hiện công việc (đúng) và bao nhiêu đó cũng đủ để bạn thu lại. 

Lời khuyên 2

1. Phí theo giờ - Tôi căn cứ mọi điều khoản theo giờ cho khách hàng, do đó, họ có yêu cầu và chúng tôi xây dựng một báo cáo tùy chỉnh.

2. Báo cáo tất cả các công việc thực hiện mỗi giờ, hiển thị các khách hàng những người đã làm cho doanh thu của họ tăng lên. Sử dụng thời gian theo dõi, nếu bạn có. 

3. Nếu khách hàng yêu cầu một dự án, bạn có thể làm việc 20 giờ một tháng chẳng hạn - liên kết xây dựng và tư vấn trên trang web. 

4. Gần đây do nhu cầu của các dịch vụ, chúng tôi đã giới thiệu một chút về giới hạn chi tiêu, bởi vì điều này là nếu một số ai muốn trả cho họ $ 300 một tháng để có thể có được 10 giờ thời gian của bạn cho tốc độ của dự án đó và nếu bạn tính phí trên một tỷ lệ cụ thể nó có thể vượt quá khả năng của bạn.

Lời khuyên 3

(?) Tính phí SEO như thế nào?

Đây là câu hỏi đầu tiên của nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ hỏi tôi và nó là điều hoàn toàn bình thường phải biết trước và trước khi quyết định cần phải trả bao nhiêu chi phí SEO cho kinh doanh của bạn. Để có được cách tính trực tiếp vào thời điểm này, có 3 mô hình định giá khác nhau khi nói đến việc mua các dịch vụ SEO:

1) mỗi giờ

2) mỗi dự án

3) Hàng Tháng

Dịch vụ SEO mỗi giờ

Mỗi giờ là cách tính giá phổ biến nhất. Bạn phải trả cho Công ty SEO hay tư vấn SEO một số tiền cố định cho mỗi giờ. Điều thường xảy ra là bạn thực hiện một thỏa thuận trước khi thực hiện các hoạt động và ước tính số giờ cần thiết và ở cuối của mỗi tháng (hoặc dự án), bạn phải đưa ra một báo cáo với các chi tiết và số giờ thực tế làm việc. Sau đó bạn xử lý thanh toán lương theo giờ.

Phạm vi cho mức giá theo giờ là gì?

Phạm vi cho tỷ lệ dịch vụ SEO đi từ $ 20 mỗi giờ đến $ 200 cho mỗi giờ. Sự khác biệt lớn này phụ thuộc vào một số yếu tố, một số được giải thích dưới đây:

Region - Theo nghiên cứu dịch vụ SEO khác nhau tại Úc chi phí nhiều hơn (trung bình) so với việc mua các dịch vụ SEO từ một công ty Hoa Kỳ.

Phạm vi của các công ty - Các công ty lớn hơn nhiều tiền hơn bạn sẽ phải trả tiền cho SEO

Tất nhiên luôn có những ngoại lệ cho quy tắc trên. Ví dụ mức lương theo giờ của chúng ta tại thời điểm này là 30 $ và chúng ta cung cấp SEO + tiếp thị Internet các dịch vụ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (xem chi tiết dưới đây là tại sao chúng tôi có thể cung cấp mức giá thấp hơn).

Dịch vụ SEO mỗi dự án

Điều này khác với các chương trình có giá cả theo giờ. Bạn đồng ý với các công ty SEO một giá chuẩn cho toàn bộ dự án dù tốn bất kể bao nhiêu giờ. Thông thường có một thanh toán 30% trước và phần còn lại trong sự kiện quan trọng được xác định trước (tức là hoàn thành chiến dịch, hãy Thiết kế một trang web sống lại, vv)

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226