Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 15.04.2015
Bài gửi: 189
Xem: 4,702

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

6 lời khuyên để nơi làm việc trở nên vui vẻ

Nơi làm việc vui vẻ sẽ giúp tăng hiệu quả công việc. Bạn hãy biến môi trường xung quanh mình trở nên nhẹ nhàng, thoải mái. Sẽ thật buồn chán nếu mỗi ngày đến công sở bạn lại lắc đầu ngao ngán vì ở đó chẳng vui vẻ chút nào.

Khi làm việc, bạn nghiêm túc và chuyên nghiệp nhưng cũng đừng quên đem một chút hài hước vào trong công việc. Điều này khiến mọi người thích thú và xích lại gần nhau hơn. Đó là một trong những bí mật khiến công việc của bạn trở nên cuốn hút.

1. Luôn mỉm cười:

Khi bạn mỉm cười với ai đó, bạn sẽ nhận lại những nụ cười. Hãy để công sở là nơi thân thiện nhé!

2. Cùng ăn mừng:

Khi bạn làm điều gì đó có thành tích, hoàn thành một dự án chẳng hạn, hãy tổ chức mọi người cùng ăn mừng với bạn để tăng thêm sự gắn bó nhé!

3. Cố gắng làm một cái gì đó khác nhau mỗi ngày:

Đừng để mình mắc kẹt trong những thói quen hàng ngày, hãy đổi mới một chút để thấy công sở luôn cuốn hút. Nghe một chút nhạc hoặc vẽ một bức hoành trang trí chẳng hạn.

4. Tổ chức offline hàng tháng:

Cùng nhau tổ chức đi chơi, ăn uống là cách tuyệt vời để phát triển các mối quan hệ, hoàn toàn không bị căng thẳng và hạn chế của công việc. Một khi mối quan hệ được xây dựng sẽ cải thiện bầu không khí làm việc của tất cả mọi người!

5. Thư giãn:

Thình thoảng nên nghỉ ngơi thư giãn, ghé những bàn làm việc khác và trò chuyện đôi chút. Nhắm nghiền mắt và thả lỏng cơ thể trong giây lát cũng được. Không nên quá căng thẳng vào công việc.

6. Dành tặng cho nhau những lời khen:

Đừng quá tiết kiệm lời khen vì nó giúp đối phương thấy vui vẻ. Không ai không thích khen cả và đây là cách đem lại sự dễ chịu cho người khác cũng như cho chính bản thân mình đấy!

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226