Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 31.03.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,729

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

5 ứng dụng tuyệt vời trên iphone

Với giao diện tiếng Việt thân thuộc, dễ dùng, dưới đây là những ứng dụng mà bất kỳ người phụ nữ nào dùng iPhone cũng nên có...

 

1. Học nấu ăn

ung_dung_iphone

 

 

Thay vì phải luôn kè kè những quyển sách dạy nấu ăn dày cộm và chưa chắc đủ các món bạn cần thì bây giờ, mỗi người mẹ, người vợ đều có thể mang theo cả một kho tàng ăn uống trong chiếc iPhone của mình. Ứng dụng "Học nấu ăn" được cung cấp miễn phí trên App Store với hơn 1.000 món ăn từ các vùng miền. Đây sẽ là lựa chọn tốt nhất không chỉ cho các bà nội trợ mà còn cả với những phụ nữ công sở, vốn ít thời gian, ít sự lựa chọn...

 

2. Webtretho

ung_dung_iphone

 

Nếu là một cư dân mạng đích thực, chắc chắn không có bạn nữ nào lại không biết đến webtretho. Đây là nơi chia sẻ kinh nghiệm về mọi mặt trong cuộc sống không chỉ nuôi con, chăm chồng mà còn cả làm đẹp, công việc hay những vấn đề khác trong cuộc sống. Sẽ chẳng có gì thú vị hơn những lúc nghỉ ngơi, lướt webtretho, vừa cung cấp thêm thông tin lại được chém gió thư giãn.

 

3. Sổ thu chi Misa

ung_dung_iphone

 

Là một ứng dụng miễn phí, sổ thu chi được coi là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ trong vai trò "tay hòm chìa khóa" của gia đình. Ứng dụng giúp bạn ghi chép chi tiết các khoản chi tiêu hằng ngày mọi lúc mọi nơi để kiểm soát và cân đối các khoản chi tiêu: Tổng hợp nhanh chóng các khoản chi theo từng hạng mục hoặc sự kiện / chuyến đi: Theo dõi được các khoản vay nợ, giúp không bị "thất thoát" tiền hay mang tiếng "xù nợ"; Bạn cũng thiết lập được hạn mức chi tiêu hay lên kế hoạch chi tiêu cho tuần tới, tháng tới.

 

4. Bệnh và thuốc

ung_dung_iphone

 

Bệnh và thuốc điều trị là ứng dụng cần có trong tất cả gia đình. Ứng dụng là một kho dữ liệu về các loại bệnh cơ bản trong gia đình cũng như cách dùng thuốc tương ứng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các loại thuốc Đông Y, các học thuyết y học tổng quan rất sống động.

Ứng dụng bệnh và thuốc cho tải về miễn phí, tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ chức năng, bạn sẽ phải mất phí.

 

5. Mẹo làm đẹp

ung_dung_iphone

 

Đúng như tên gọi, "Mẹo làm đẹp" là ứng dụng chia sẽ những phương pháp làm đẹp hữu hiệu cho phái đẹp. Ứng dụng bao gồm dưỡng tóc dưỡng da, trang điểm, chăm sóc móng tay... Hiện ứng dụng vẫn đang được cung cấp miễn phí trên App store.

 

Tổng hợp

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226