Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 02.04.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,395

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Bảo quản mỹ phẩm thế nào là tốt nhất?

Mỹ phẩm vốn là "kẻ làm thâm hụt ngân sách" đáng kể của bạn gái, vậy tại sao không cùng chúng tôi học cách bảo quản mỹ phẩm được bền lâu, vừa tiết kiệm lại an toàn khi sử dụng?

my_pham

Thực tế, tùy theo loại mỹ phẩm mà bạn nên hay không nên bảo quản trong tủ lạnh. Kem dưỡng ẩm, lotion và kem đặc trị vùng mắt nên cất trong tủ lạnh, đặc biệt là các sản phẩm dùng cho vùng mắt. 

my_pham

Khi mắt có dấu hiệu mệt mỏi, sưng phồng, quầng thâm, việc dùng các sản phẩm có độ mát lạnh sẽ tăng hiệu quả tối ưu và mang lại cảm giác thoải mái cho mắt.

Nên giữ mỹ phẩm trang điểm ở nhiệt độ phòng. Tuy nhiên, các loại mỹ phẩm hữu cơ hoặc thiên nhiên thường ít hay không có chất bảo quản nên giữ trong tủ lạnh cũng là cách thay thế cho các chất bảo quản còn thiếu.

Nhiều người thường cất giữ sơn móng tay trong tủ lạnh, mặc dù bảo quản ở nhiệt độ phòng và tránh xa ánh nắng là tốt hơn. Độ lạnh làm tăng độ kết dính của sơn giúp sản phẩm không bị khô, giữ màu tốt và kéo dài tuổi thọ; tuy nhiên, bạn phải chờ sản phẩm trở lại nhiệt độ bình thườn mới sử dụng được.

my_phamMuốn kéo dài tuổi thọ của nước hoa, bạn nên cất giữ ở nhiệt độ phòng, dưới 27 độ C. Nếu giữ trong tủ lạnh, độ lạnh có thể làm mất mùi hương của nước hoa.

Các sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa nên giữ trong tủ lạnh. Dầu ô liu và loại extra virgin thường dùng làm mặt nạ chăm sóc tóc, vì thế nên cất trong tủ lạnh để không dậy mùi. Dầu dừa tốt cho da và tóc, giữ trong tủ lạnh vẫn có thể lấy ra dùng ngay. Tuy nhiên, các sản phẩm từ thiên nhiên làm tại nhà như mặt nạ sữa chua, trái cây nghiền... nên sử dụng hết một lần thay vì giữ trong tủ lạnh.

 

Theo Hải Đường 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226