Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 07.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,086

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường Quốc tế BVIS

Trường Quốc tế BVIS là lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh – những người thực sự mong muốn con mình thông thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cũng như thấu hiểu và gìn giữ được ngôn ngữ và văn hóa Việt khi học tại trường quốc tế.

Tổng quan về chương trình giảng dạy

Trường Quốc tế Anh Việt mang đến một nền giáo dục Anh quốc cho chương tình hai ngôn ngữ ưu việt với cơ sở vật chất hàng đầu. Chương trình hai ngôn ngữ được biên soạn theo chương trình của Bộ Giáo dục Anh quốc, chương trình Trung học Quốc tế (IGCSE) và Tú tài Anh (A Level) cho học sinh từ bậc Mầm non tới hết Trung học. Chương trình giảng dạy của Trường rất độc đáo, đảm bảo học sinh sử dụng thành thạo hai ngôn ngữ, được trang bị đầy đủ kiến thức và những kỹ năng cần thiết sau khi tốt nghiệp. Sự phối hợp chặt chẽ của đội ngữ giáo viên giàu kinh nghiệm người Anh và giáo viên được đào tạo chuyên sâu người Việt mang lại một chương trình giảng dạy và phương pháp truyền đạt kiến thức độc đáo, nhất quán, nghiêm túc, giúp học sinh thành thạo cả hai ngôn ngữ trong mỗi môn học.

 

Nơi khởi đầu của BVIS

Trong thực tế, khi tiếp xúc với trẻ em Việt Nam học tại các trường quốc tế, có ý kiến cho rằng: “…Nếu chỉ lắng nghe trẻ em người Việt nói tiếng Việt, bạn sẽ tưởng rằng đó là trẻ em người nước ngoài đang nói tiếng Việt!”

Đây là mối bận tâm lớn của nhiều bậc phụ huynh. Hiện nay, bên cạnh những ưu điểm đã được công nhận của các trường quốc tế tại Việt Nam, vẫn còn nhiều yếu tố khiến các bậc phụ huynh ngần ngại khi có ý định cho con vào học trường quốc tế. Họ lo lắng liệu con họ có nói lưu loát được tiếng Việt, có thấu hiểu và gìn giữ được văn hóa Việt hay không?

Trường quốc tế BVIS với mô hình giáo dục mới và tiên tiến duy nhất tại Việt Nam giải quyết một cách hiệu quả nhất những mối bận tâm của phụ huynh.

Sự độc đáo của BVIS

  • Học sinh thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt
  • Chương trình dạy theo hệ thống giáo dục của Anh, được đánh giá cao trên toàn cầu
  • Học sinh tự hào về văn hóa Việt Nam
  • Tiêu chuẩn học thuật cao
  • Chuẩn mực về đạo đức cao
  • Sự thành công của mỗi cá nhân được công nhận, ngợi khen và phát huy
  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng
  • Môi trường khuyến khích phát triển toàn diện giúp học sinh trở thành những công dân toàn cầu
  • Tạo điều kiện giúp học sinh phát huy sự say mê ham học hỏi
  • Học sinh tự hào về bản thân và môi trường học tập
  • Giáo viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Vương Quốc Anh
  • Chất lượng được bảo đảm với sự hỗ trợ và kinh nghiệm của Trường Quốc tế BIS

 

Tuổi Cấp lớp Trường Quốc tế BVIS Hệ thống trường Việt Nam
2+ Mầm non Mầm non 2 tuổi (F1) Nhà trẻ
3+ Mầm non 3 tuổi (F2) Lớp Mầm
4+ Mầm non 4 tuổi (F3) Lớp Chồi
5+ Tiểu học Lớp 1 Lớp Lá
6+ Lớp 2 Lớp 1
7+ Tiểu học Lớp 3 Lớp 2
8+ Lớp 4 Lớp 3
9+ Lớp 5 Lớp 4
10+ Lớp 6 Lớp 5
11+ Trung học 
Cơ sở
Lớp 7 Lớp 6
12+ Lớp 8 Lớp 7
13+ Lớp 9 Lớp 8
14+ Trung học 
Phổ thông
Lớp 10 Lớp 9
15+ Lớp 11 Lớp 10
16+ Trung học 
Phổ thông
Lớp 12 Lớp 11
17+ Lớp 13 Lớp 12

 

Mầm non

Cấp Mầm non gồm các lớp F1 (2 tuổi); lớp F2 (3 tuổi) và lớp F3 (4 tuổi) mang lại cho các em một môi trường và chất lượng giáo dục tốt nhất. Các em được học theo chương trình mầm non của Anh, chú trọng sự phát triển toàn diện của trẻ em qua chương trình vừa học vừa chơi. Nhà trường luôn chú trọng tạo môi trường an toàn và nuôi dưỡng sự phát triển tự nhiên của trẻ.

 

Tiểu học

Học sinh học Chương trình của Bộ Giáo dục Anh, được biên soạn để phù hợp với đối tượng học sinh tại Việt Nam. Trường quốc tế Việt Nam BVIS luôn chú trọng để mang lại cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết và tạo đam mê học hỏi cho quá trình tự học lâu dài về sau. Thế nào là học tốt, làm sao để đạt được điều đó và mục đích là gì là những điều BVIS luôn phải xác định để đạt được thành công trong chương trình giảng dạy. Những thông tin này đều được chia sẻ với toàn trường, học sinh, giáo viên và phụ huynh. Các môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học được dành nhiều thời gian nhất trong thời khóa biểu dạy và học.

Trung học

Chương trình học cho khối Trung học tại trường BVIS bao gồm 3 giai đoạn riêng biệt nhưng liên tục. Chương trình này là 1 chặng đường đầy kích thích và thử thách, cung cấp một nền giáo dục cân bằng và rộng mở, là hành trang cần thiết cho các học sinh bước vào tương lai.

  • Trung học cơ sở – lớp 7, 8, 9 (tương đương Lớp 6-8 hệ công lập Việt Nam)
  • Trung học Quốc tế IGCSE – lớp 10, 11 (tương đương Lớp 9-10 hệ công lập Việt Nam)
  • Tú tài Anh A Level – lớp 12, 13 (tương đương Lớp 11-12 hệ công lập Việt Nam)

Chương trình chính khóa và các hoạt động ngoại khóa của trường đều tập trung phát triển học sinh một cách toàn diện để học sinh nhận thức được tầm quan trọng và niềm tự hào về bản sắc Việt. Những học sinh đã tốt nghiệp là những học sinh có tư duy quốc tế, được chuẩn bị để thích nghi với môi trường toàn cầu thay đổi liên tục.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226