Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 08.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 3,597

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường Song ngữ Hanoi Academy

Là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, đẹp đẽ và an toàn nhất Hà Nội, nằm trong khuôn viên của khu đô thị Quốc tế Ciputra.

Đến với Hanoi Academy học sinh sẽ có được một môi trường học tập đầy hứng thú, không chỉ là kiến thức của chương trình Việt Nam mà còn là chương trình Quốc tế có bản quyền cùng các hoạt động ngoại khóa, kỹ năng sống đa dạng phong phú. Bằng tấm lòng yêu trẻ, tận tâm với nghề và nhiệt huyết tràn đầy, các thầy cô giáo Việt Nam và Quốc tế sẽ giúp các em học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách hiệu quả nhất.

 

Xây dựng Hanoi Academy trở thành địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo ‘những công dân toàn cầu’, những nhân tài cho đất nước là tâm nguyện của toàn thể giáo viên và cán bộ công nhân viên nhà trường. Hy vọng với những cố gắng đó sẽ đáp ứng được những mong muốn của phụ huynh khi gửi con học tại trường và các con học sinh thấy được ‘mỗi ngày đến trường là một ngày vui’ để Hanoi Academy là ngôi nhà chung thân yêu thứ hai.

Là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất hiện đại, đẹp đẽ và an toàn nhất Hà Nội, nằm trong khuôn viên của khu đô thị Ciputra. Hanoi Academy luôn mong muốn mang đến cho học sinh một môi trường giáo dục tốt trang bị không chỉ có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và phẩm chất đạo đức của con người Việt Nam hiện đại, mà còn vững vàng đi vào cuộc sống trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, thực hiện ước mơ hoài bão của mình.

Hanoi Academy hướng tới thiết lập một ngôi trường hàng đầu kết hợp truyền thống tốt đẹp của Việt Nam với các yếu tố ưu việt của thực tiễn giáo dục thế giới, tại đây học sinh được trang bị tối ưu để có thể đối mặt với thách thức cũng như đón nhận những cơ hội của một Việt Nam phát triển trong cộng đồng toàn cầu.

Hanoi Academy đặt mục tiêu trở thành sự lựa chọn tốt nhất của những bậc cha mẹ trong việc lựa chọn trường lớp và giáo dục cho con cái mình.

  • Nhà trường đảm bảo chương trình học được kết hợp hài hoà giữa chương trình học của Việt Nam với các phương pháp và tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức, khả năng xã hội, thể chất và tính sáng tạo.
  • Nhà trường thiết lập những liên kết chặt chẽ với các tổ chức, các viện giáo dục quốc tế – một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp học sinh thu được những kinh nghiệm học tập quốc tế, kinh nghiệm về giao thoa văn hóa, phục vụ cho việc học tập và sự nghiệp sau này.
  • Nhà trường mang đến một môi trường học tập an toàn và được trang bị tốt nhất.
  • Hanoi Academy cam kết cung cấp cho học sinh một nền tảng vững chắc để trở thành những công dân có trách nhiệm sẵn sàng góp phần vào sự phát triển trong tương lai của gia đình, cộng đồng và xã hội.

Hanoi Academy – Môi trường giáo dục để trở thành “Những công dân toàn cầu”.

 

Cơ sở vật chất

Hanoi Academy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất trong số các trường dân lập cao cấp hiện có ở Hà Nội, đảm bảo cho các học sinh một môi trường học tập tiên tiến, một nơi rèn luyện lý tưởng, an toàn và phát huy năng khiếu của mỗi học sinh. Trường Hanoi Academy được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Anh (British Standard) và phù hợp tiêu chuẩn của Việt Nam (TCVN). Đặc biệt, năm 2009, Công trình trường Hanoi Academy đã hai lần cùng Archetype (đơn vị tư vấn thiết kế trường Hanoi Academy) được lựa chọn là đơn vị tư vấn có tác phẩm thiết kế độc đáo và nhận giải thưởng cao nhất dành cho những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu có công trình tiêu biểu tại Châu Á và Trung Đông.

Hệ thống phòng học:

Tổng số 120 phòng học tại 6 tòa nhà với diện tích mỗi phòng hơn 50m2 được thiết kế dành riêng cho các khối mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.

Mỗi tòa nhà có các phòng học lớn để tổ chức học những môn năng khiếu, để huấn luyện các khóa học theo khối và để phục vụ việc thi lấy chứng chỉ quốc tế.

Lớp học Montessori của khối Mầm non được bố trí theo tiêu chuẩn với các giáo cụ phong phú, phục vụ cho phương pháp giảng dạy tiên tiến giáo dục cho học sinh tính chủ động từ độ tuổi nhỏ.

Các lớp học được thiết kế với hệ thống chiếu sáng, hệ thống thông gió và điều hòa không khí hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của học sinh.

Các lớp học đều được trang bị các phương tiện học tập hiện đại như máy chiếu, máy tính nối mạng cho giáo viên và những giáo cụ bổ trợ cho từng bài giảng, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất và phù hợp với yêu cầu của một ngôi trường đẳng cấp Quốc tế.

Hệ thông tủ đựng đồ riêng biệt cho mỗi học sinh, có khóa an toàn để các em tự bảo quản tài sản riêng biệt tại trường và học các giữ gìn vật dụng cá nhân.

Thư viện

Thư viện sách hiện đại với hệ thống dữ liệu điện tử cho phép tra cứu nhanh và chính xác các đầu sách cần tìm.

 Phòng máy tính và thực hành tin học:

Các phòng máy tính riêng biệt được kết nối internet là cơ sở để học sinh thực hành các bài học Tin học, học nhóm cũng như tra cứu thông tin.

 Hệ thống phòng thí nghiệm và thực hành môn:

Ngoài việc học lý thuyết trên lớp, học sinh còn được tiếp cận với các kiến thức thực tế và các bài thực hành tại hệ thống phòng thí nghiệm và thực hành bộ môn riêng biệt như  vật lý, hóa học, sinh vật.

Hệ thống các phòng học năng khiếu:

Hệ thống các phòng học năng khiếu cũng là nơi được Hanoi Academy dành nhiều quan tâm và đầu tư. Chúng tôi tin rằng chính từ nơi này, các em học sinh sẽ cùng nhau chắp đôi cánh ước mơ, sẽ được bay bổng trong không gian nghệ thuật, từ đó giúp các em phát triển toàn diện cả thể chất và tâm hồn.

Nhà biểu diễn:

Nhà biểu diễn được thiết kế hiện đại với hệ thống âm thanh, ánh sáng phục vụ các sự kiện quan trọng, các hoạt động biểu diễn cho học sinh, giao lưu quốc tế của nhà trường, của đối tác và của các tổ chức khác.

Phòng biểu diễn tiêu chuẩn là niềm tự hào của học sinh Hanoi Academy.

Nhà thể thao đa năng:

Khu nhà này là nơi diễn ra các hoạt động về phát triển thể chất và tinh thần đồng đội của học sinh Hanoi Academy. Sàn tập luyện và thi đấu chất lượng cao cùng những trang thiết bị trong khu nhà đảm bảo cho học sinh và vận động viên có thể thực hiện các bộ môn như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis hay bóng đá trong nhà.

Bể bơi với công nghệ xử lý Ozon đảm bảo an toàn cho sức khỏe sẽ giúp học sinh có cơ hội vui đùa và luyện tập với làn nước xanh suốt bốn mùa trong năm. Bơi lội là một trong những môn học bắt buộc của Hanoi Academy nhằm phát triển toàn diện thể chất cho học sinh.

Sân bóng đá mini ngoài trời luôn được đầu tư chăm chút để đảm bảo là nơi lý tưởng khơi gợi và ươm mầm những tài năng bóng đá trẻ.

Căng tin trường học:

Nhà bếp được trang bị hiện đại với dây chuyền bếp công nghiệp đồng bộ, hệ thống thông gió và điều hòa không khí đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhà điều hành:

Khu nhà với các phòng làm việc riêng cho HĐGD, bộ phận đào tạo, giáo viên quốc tế, quan hệ quốc tế, tuyển sinh, quản trị, y tế, phòng khách, phòng họp, hội thảo phục vụ các hoạt động thường nhật của trường.

Không gian xanh:

Hơn 70% trên tổng diện tích 26000 m2 của Hanoi Academy là không gian xanh với các vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ, sân chơi, đường nội bộ giúp các em có cảm nhận khác biệt về một môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và lành mạnh.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226