Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 10.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,187

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường mầm non Hà Nội Montessori

Trường mầm non Hà Nội Montessori (HMS) là một công trình nghệ thuật Giáo dục, được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ dựa trên tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia cấp độ I của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường mầm non Hà Nội Montessori (HMS) là một công trình nghệ thuật Giáo dục, được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ dựa trên tiêu chuẩn trường chuẩn Quốc gia cấp độ I của Bộ Giáo dục và Đào tạo. HMS được đặt trong một khu vực rộng gần 2000 m2, thuận tiện đi lại.

Thiết kế của HMS là một sự sáng tạo đạt đẳng cấp kiến trúc giáo dục hiện đại: Trường có 4 tầng, 15 phòng hoạt động và chức năng, được hỗ trợ với học liệu và thiết bị công nghệ tiên tiến.

 

 

Công trình nghệ thuật HMS bao gồm: 

  • Phòng hoạt động chung: rộng, thoáng, nhiều học liệu giáo dục phong phú, đa dạng.
  • Phòng vui chơi đón trả trẻ: được sắp xếp theo mô hình trung tâm vui chơi công cộng, thoải mái cho phụ huynh và trẻ chơi đùa trong thời gian bắt đầu tới trường hay đón bé.
  • Phòng nghệ thuật: Phòng Nghệ thuật được sử dụng cho hoạt động nghệ thuật cũng như các bữa tiệc của bé, tiệc gây quỹ, các sự kiện định kỳ trong chương trình học: Hội thơ, hội kịch…
  • Trung tâm thư viện – công nghệ: Phòng Công nghệ được trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại ứng dụng trong GDMN: Bảng tương tác, máy chiếu, máy vi tính, ti vi màn hình lớn. Các tiết học hoặc chương trình sử dụng công nghệ phù hợp cho trẻ mầm non tại HMS sẽ tiến hành tại đây.
  • Phòng thể chất: Phòng thể dục có các thiết bị cho trẻ tập thể dục tập trung vào các bài vận động chức năng.
  • Phòng múa: Phòng múa được thiết kế với không gian thoáng, rộng, trang bị dàn âm thanh chất lượng cao, trang phục múa và sự kiện. Giáo viên múa của HMS chuyên biệt, tốt nghiệp chính quy và có kinh nghiệm tốt.

 

 

Bên cạnh đó, với lợi thế diện tích rộng, trường mầm non chất lượng cao HMS dành 1 khoảng không gian rộng ngoài trời để xây dựng các khu vực thiên nhiên:

  • Khu vực Cát – nước: Trẻ được tiếp xúc với cát có trộn canxi, kích thích khả năng hấp thụ canxi, chắc xương, tốt cho sức khỏe. Khu vực nước được thiết kế an toàn, có chế độ giám sát chặt chẽ khi các bé tham gia hoạt động.
  • Khu vườn Tuổi thơ: Từ Mẫu giáo Bé trở lên, mỗi lớp được giao một khu vườn nhỏ. Các bạn sẽ cùng nhau thảo luận trồng cây và chăm sóc thế nào cho phù hợp.
  • Khu vui chơi ngoài trời: Trường có lắp đặt các khối trò chơi liên hợp tích hợp vận động cho trẻ. Các giờ hoạt động ngoài trời bé sẽ được khuyến khích tích cực hoạt động xả năng lượng dư thừa; Giờ đón – trả trẻ, phụ huynh có thể ngồi trên ghế đá quanh trường, quan sát con vui đùa cùng các bạn.

 

 

Tại HMS, học sinh của chúng tôi được:

  • Khuyến khích tự lập trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Tự ra quyết định, chủ động, sáng tạo trong lựa chọn các hoạt động vui chơi, học tập.
  • Tôn trọng sự khác biệt.

HMS cam đoan sẽ trở thành một địa chỉ trường mầm non quốc tế khi các bậc làm cha, làm mẹ muốn lựa chọn cho con em mình và sẽ đồng hành cùng phụ huynh trong giai đoạn đầu đời của bé, cam kết đem tới sự hồn nhiên, vui tươi cho tất cả học sinh tại trường.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226