Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,179

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins tại Hà Nội là một ngôi trường vì sự học tập và phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non.

Trường mầm non Quốc tế Little Einsteins tại Hà Nội là một ngôi trường vì sự học tập và phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non, vượt xa những gì được yêu cầu tối thiểu theo pháp luật và mọi trẻ em sẽ trải nghiệm một môi trường giáo dục thú vị bắt nguồn từ lợi ích thực sự cho trẻ khi tới trường.

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

Chúng tôi chú ý tới từng nhu cầu cá nhân của mỗi trẻ, cho phép trẻ học hỏi dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của riêng mình. Xây dựng sự tự tin, tự tôn trọng và tôn trọng người khác là một phần không tách rời của mục tiêu mầm non. Tất cả trẻ em được khuyến khích để diễn tả cảm xúc và sự tò mò tự nhiên của trẻ về thế giới và tất cả mọi thứ trong đó.

trường mẫu giáo quốc tế Little Einsteins, chúng tôi nhận thấy rằng những bài học giá trị nhất mà trẻ có thể học được là trong những năm đầu đời, không phải từ sách vở mà từ thái độ chăm sóc nuôi nấng của người lớn xung quanh trẻ. Những bài học này được cha mẹ trẻ dạy là chính cùng với sự hỗ trợ của những người chăm sóc trẻ trong suốt tuổi thơ ấu. Đội ngũ giáo viên và nhân viên là những người cùng chia sẻ lòng tin vào tầm quan trọng của việc xây dựng lòng tự trọng, tôn vinh sự độc đáo của từng trẻ và khuyến khích tính tò mò và lòng ham tìm tòi, những yếu tố làm tuổi thơ của trẻ tràn đầy niềm vui và điều kỳ diệu. Chúng tôi, dựa trên những kinh nghiệm thực tế, khuyến khích sự khám phá môi trường xung quanh trẻ và để khởi hành cho trẻ trên cuộc hành trình tự khám phá của mình.

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

Phương pháp giảng dạy:

Phụ huynh sẽ thực sự an tâm khi cho trẻ học tại một trường học chấp nhận trách nhiệm một cách nghiêm túc và đảm bảo rằng tất cả các nhân viên nhận thức được vai trò và trách nhiệm của họ. Để mỗi giai đoạn phát triển và mục tiêu học tập của riêng từng trẻ được chú ý đúng mức, mỗi trẻ trong trường học được phân công cho một giáo viên chính. Mỗi giáo viên có trách nhiệm đặc biệt đối với một nhóm nhỏ các trẻ, để trẻ có thể cảm thấy an toàn, được chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với phụ huynh hoặc người chăm sóc trẻ. Giáo viên chính đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của trẻ và phải thể hiện tính thống nhất, nhạy cảm và khả năng đáp ứng những nhu cầu cá nhân của trẻ. Điều quan trọng là họ tham gia, tương tác và hiểu mỗi trẻ và gia đình của trẻ. Giáo viên chính sẽ quan sát, đánh giá và lập kế hoạch theo sự phát triển độc đáo của mỗi trẻ.

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

Tại trường mầm non chất lượng cao Little Einsteins chúng tôi tin rằng những năm đầu đời của trẻ cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng nền tảng cho sự thành công trong tương lai. Là một nơi nuôi dạy mầm non, các nguyên tắc của chúng tôi là: 

  • Trẻ em có sẵn mong muốn để khám phá, tìm hiểu và học hỏi về môi trường xung quanh và cần tự do để tự có những cơ hội tìm kinh nghiệm cho mình. Chúng tôi mang lại cho trẻ những cơ hội này thông qua một loạt các hoạt động chơi đây thử thách, kích thích và gây cảm hứng cho trẻ.
  • Trẻ em học hỏi từ tất cả các môi trường xung quanh. Qua việc gắn bó chặt chẽ với cha mẹ và với cộng đồng, chúng tôi giúp trẻ có được sự hỗ trợ đầy đủ mà trẻ cần qua việc chia sẻ kinh nghiệm và thông tin

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

  • Chúng tôi thừa nhận rằng trẻ em là những cá nhân độc đáo với các giai đoạn phát triển khác nhau. Bằng cách hỗ trợ việc học hỏi của trẻ và thừa nhận những quan tâm của trẻ với thế giới xung quanh, chúng tôi khuyến khích sự phát triển toàn diện của trẻ bằng cách phát triển dựa trên những gì trẻ có thể làm và giúp trẻ vươn tới tiềm năng.
  • Trẻ em cần được chấp nhận, có một cảm giác là trẻ ở đúng vị trí trong cuộc sống, có giá trị và được tôn trọng để trở thành người tự tin, có năng lực, những người có thể tự làm chủ việc học hỏi của chính mình.
  • Chúng tôi đảm bảo rằng quyền lợi của mỗi và mọi trẻ em là tối quan trọng qua việc mang lại môi trường an toàn lành mạnh, nơi trẻ em được khuyến khích để trở thành những học sinh khỏe mạnh và tự chủ.

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

Cơ sở vật chất:

  • Trường có không gian chơi thoáng mát, sạch sẽ
  • Sân cỏ nhân tạo với các bộ vận động an toàn, chất lượng cao
  • Sân đầy cát trắng
  • Thiết bị và đồ chơi nhập khẩu hiện đại và an toàn tuyệt đối
  • Lớp học tràn đầy ánh sáng và được sắp đặt hiệu quả với điều hòa nhiệt độ.

 

Chăm sóc và nuôi dưỡng:

  • Phụ huynh được cập nhật liên tục về sinh hoạt của trẻ tại trường
  • Đội ngũ cô nuôi tốt nghiệp Trung cấp nấu ăn và đã qua khóa chế biến thức ăn mầm non 
  • Các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và có tính giáo dục sức khỏe cao (sữa không đường, nhiều hoa quả…) : Từ tháng 11/2010, nhà trường tổ chức cho trẻ ăn 5 bữa 1 ngày theo lịch sau:
  1. Bữa sáng: 7.45- 8.15 (Đây là bữa tự chọn, chi phí không nằm trong học phí)
  2. Bữa nhẹ sáng: 9.00 – 9.15
  3. Bữa trưa: 11.30 – 12.15
  4. Bữa nhẹ chiều: 14.35 – 15.00
  5. Bữa sữa chiều: 16.15- 16.30

 

Trường Mẫu giáo Quốc tế Little Einsteins

 

Nhà trường không quy định lượng sữa trẻ uống trong ngày, trẻ có thể uống nhiều hơn tùy theo sở thích của trẻ.

  • Thực hiện nghiêm ngặt chế độ dinh dưỡng sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 
  • Toàn bộ đội ngũ giáo viên và nhân viên (kể cả bảo vệ) được đào tạo sơ cứu và PCCC, 
  • Đồ dùng cá nhân riêng: giường, chăn gối, cốc, bát, thìa…

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226