Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,407

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

"Trường mầm non Canada Maple Bear đã giúp con gái tôi đạt được một trình độ tiếng Anh đáng kinh ngạc." - Phụ huynh học sinh Emily Arlongkornchai.

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear thuộc tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện đang có hơn 180 trường mầm non và tiểu học hoạt động tại 11 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Ma-rốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ và Việt Nam.

Hệ thống giáo dục Canada Maple Bear cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục dựa trên các phương pháp giảng dạy tiên tiến và giáo trình của Canada được phát triển bởi các chuyên gia cho cấp mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Tại tổ chức giáo dục Maple Bear Toàn Cầu, chúng tôi tin tưởng rằng không có gì quan trọng hơn sự nghiệp giáo dục trẻ.

Nhiệm vụ của trường Maple Bear là mang tới cho các em học sinh một môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, an toàn và yêu thương nhằm chuẩn bị hành trang để các em thành công ở cấp học cao hơn và trang bị cho bé một niềm đam mê học tập suốt đời.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Sứ mệnh của trường Maple Bear là cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao từ cấp mầm non, tiểu học đến trung học phổ thông dựa trên những triết lý và thực tiễn giáo dục của Canada nhằm đáp ứng sự mong đợi của quý vị phụ huynh đến từ nhiều quốc gia nhưng vẫn phù hợp với quy định giáo dục ở từng địa phương.

 

Phương pháp giáo dục:

Trường mẫu giáo quốc tế Canada Maple Bear sử dụng chương trình giáo dục mầm non tiên tiến được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục Canada. Chương trình xây dựng một nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, cũng như cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc học tập hiệu quả hơn.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Chương trình giáo dục của Canada chỉ sử dụng các phương pháp giảng dạy đã được chứng minh hiệu quả. Nền tảng của chương trình đào tạo của trường Maple Bear được xây dựng dựa trên các nguyên tắc sư phạm sau:

  • Nền giáo dục Canada là nền giáo dục toàn diện, điều này có nghĩa là trong hệ thống giảng dạy này, việc học tập của trẻ diễn ra trong mọi lĩnh vực: thể chất, trí tuệ, tình cảm và xã hội.
  • Chương trình đào tạo tại trường mầm non Canada Maple Bear sử dụng giáo trình và phương pháp tích hợp. Các môn học không bị rời rạc mà chúng bổ sung cho nhau trong các chủ điểm. Bằng cách này, những khái niệm mới được giảng dạy thông qua các hoạt động đã được hoạch định sẵn cho từng nhóm nhỏ hoặc cho toàn lớp.
  • Giáo viên tại trường Maple Bear xem xét đến từng đặc điểm và nhịp độ ở mỗi trẻ trong độ tuổi mầm non. Với những hoạt động diễn ra tại các trung tâm học tập, trẻ được tạo cơ hội tự khám phá thế giới của riêng mình một cách thực tế, theo nhịp độ và khả năng của từng trẻ, và phương pháp này cho phép giáo viên quan sát từng trẻ một.
  • Trong lớp học, diễn đạt suy nghĩ của bản thân và sáng tạo là kỹ năng luôn được giáo viên khuyến khích.
  • Môi trường học tại trường Maple Bear phải hấp dẫn, an toàn và được tổ chức tốt.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp ở trẻ một ưu tiên hàng đầu tại trường mầm non Canada Maple Bear.
  • Tại trường Maple Bear, lớp học tập trung hỗ trợ trẻ trong việc đạt được tất cả các kỹ năng toán học và ngôn ngữ phù hợp với độ tuổi ở từng giai đọan phát triển của trẻ.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Vì sao nên chọn Canada Maple Bear:

Chất lượng giáo dục: Chương trình của trường mầm non chất lượng cao Maple Bear tuân theo chuẩn chương trình giáo dục mầm non của Canada, quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu trên thế giới. Maple Bear là trường mầm non đầu tiên mua bản quyền Giáo trình mầm non Maple Bear từ Canada và được kiểm định chất lượng chặt chẽ hằng năm từ hệ thống giáo dục Maple Bear Canada.

Giáo dục toàn cầu: Trường mầm non Canada Maple Bear được phát triển từ hệ thống giáo dục Maple Bear toàn cầu, với hơn 180 trường ở 11 quốc gia trên thế giới như Brazil, Ấn Độ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc…

An toàn về tinh thần và thể chất: Bằng việc áp dụng phương pháp giáo dục mang tên “Phương pháp tốt nhất” của quốc gia Canada, trẻ được học trong môi trường an toàn và yêu thương, Giáo viên làm việc với trái tim và lòng yêu thương trẻ.

Khả năng song ngữ ưu việt: Với phương pháp “Immersion” (“Nhúng ngôn ngữ”), Maple Bear không chỉ đơn thuần giảng dạy một ngôn ngữ thứ hai mà đội ngũ giáo viên còn dạy cho trẻ cách học và tư duy linh hoạt bằng cả hai ngôn ngữ.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Phát triển trẻ toàn diện: Ngoài nội dung giáo dục, chương trình mở rộng phát triển kỹ năng xã hội, tình cảm, thể chất, sáng tạo, nghệ thuật cho trẻ thông qua các hoạt động hàng ngày.

Khởi đầu vượt trội: Học sinh tốt nghiệp từ Maple Bear được trang bị các kỹ năng và kiến thúc cần thiết để theo học thành công ở các trường công lập, dân lập hay quốc tế. Học sinh có khởi đầu vượt trội ở bậc tiểu học về kỹ năng học tập, xã hội, đặc biệt về khả năng ngôn ngữ tiếng Anh.

 

Trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear

 

Tỷ lệ học sinh thấp: Lớp học có tỉ lệ học sinh thấp, cơ sở vật chất thiết kế theo chuẩn hệ thống giáo dục Maple Bear Canada giúp giáo viên có nhiều tương tác cá nhân với học sinh và đáp ứng phong cách học tập của từng trẻ và phát triển tối đa tiềm năng của trẻ.

Giáo viên đạt chuẩn: Giáo viên được định kỳ đào tạo về Phương pháp giáo dục của Maple Bear. Ngoài ra, hệ thống giáo dục Maple Bear Canada kiểm định chất lượng giáo viên định kỳ và cung cấp đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu cho giáo viên.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226