Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,456

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường mầm non quốc tế tại Hà Nội O'Hana

Được thành lập từ năm 2005, O'Hana tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng quốc tế hàng đầu tại Hà Nội.

 

Được thành lập từ năm 2005, O'Hana tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng quốc tế hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn một môi trường phù hợp cho con em mình là một quyết định vô cùng quan trọng đối với các bậc phụ huynh, vì thế chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đổi mới trang thiết bị nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của từng gia đình. Chương trình giảng dạy của chúng tôi đã được nghiên cứu và kiểm định trước khi đưa vào giảng dạy, phương pháp tiếp cận mang tính sáng tạo, hấp dẫn tạo cho trẻ một môi trường học tập thân thiện và an toàn. Trong mỗi đề tài, ở mọi lĩnh vực, chúng tôi đều lồng ghép những hoạt động thú vị giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Chúng tôi khuyến khích niềm đam mê học hỏi khám phá của trẻ thông qua các hoạt động sáng tạo. Trẻ vui đùa với nhau trong lúc học, đó là cách chúng tôi biết rằng chúng có một tuổi thơ đúng nghĩa ở O'Hana.   

 

 

Một chế độ chăm sóc kỹ lưỡng, một giáo trình giảng dạy hoàn hảo được thực hiện bởi một đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, đó là tất cả những gì mà trẻ cần cho nền móng vững chắc của tương lai.

 

Phương pháp giáo dục:

Tại trường mầm non quốc tế O'Hana, trẻ là những người học năng động, cần được trải nghiệm thực tế để hình thành sự hiểu biết về thế giới xung quanh. Trẻ được khuyến khích suy nghĩ và tưởng tượng theo nhiều cách khác nhau vì thế chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho trẻ mọi cơ hội và phương tiện để sáng tạo và khám phá.

 

 

Với tư cách là thành viên của Hiệp hội Giáo dục Mầm non quốc tế - NAEYC, chúng tôi đưa ra phương pháp giảng dạy dựa trên quy luật về sự phát triển của trẻ, giúp trẻ nhận thức được khả năng tiềm tàng của mình để trở thành một người hoàn thiện thông minh và sáng tạo. 

 

Trang thiết bị:

 

 

Tại trường mầm non chất lượng cao O'Hana, phần lớn trang thiết bị và đồ dùng, đồ chơi của trẻ - được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về giáo dục mầm non - một phần quan trọng giúp trẻ học và phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

  • Lớp học được thiết kế riêng theo từng độ tuổi, mọi vật dụng được sắp xếp gọn gàng, khoa học giúp tối đa hóa việc vui chơi và học tập của trẻ. 
  • Thư viện với hàng nghìn đầu sách bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt với nội dung phong phú thuộc nhiều lĩnh vực tìm hiểu của trẻ.
  • Phòng công nghệ được trang bị nhiều máy tính phục vụ cho các hoạt động toán học, ngôn ngữ và khám phá thế giới.
  • Các khu vực chung cũng được bài trí đẹp mắt tạo sự gần gũi với môi trường trẻ nhỏ. 
  • Sân chơi ngoài trời với các thiết bị tiêu chuẩn, bao gồm cầu trèo, cầu trượt, ô tô, xe đạp, bể cát để trẻ thỏa sức chạy, nhảy, chơi đùa và khám phá. 

 

 

Chế độ dinh dưỡng:

Chế độ dinh dưỡng của trẻ được xây dựng dưới sự tư vấn từ nhiều nguồn cả trong và ngoài nước. Chúng tôi khuyến khích trẻ có thói quen ăn uống lành mạnh dựa vào khả năng hấp thụ của từng cá nhân. Chúng tôi luôn cố gắng tạo không khí ấm cúng cho mỗi bữa ăn khi mà trẻ có thể trò chuyện, vui vẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Thực đơn được thiết lập đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cũng như cân bằng mức độ tiêu hao năng lượng cho các hoạt động khi ở trường. Thực đơn được gửi về gia đình hàng tuần.

 

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226