Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 14.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,634

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội (Gateway Hà Nội) là quần thể kiến trúc trường học quốc tế, tọa lạc tại Lô A/D13 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

Trường tiểu học quốc tế Gateway Hà Nội được xây dựng trong quan hệ hợp tác quốc tế giữa Hệ thống giáo dục quốc tế Sakura Montessori; Tổ chức giáo dục Gateway Education Global – tổ chức hoạt động giáo dục uy tín tại hơn 30 quốc gia trên thế giới; và Chương trình Giáo dục Hiện đại của Nhóm Cánh Buồm do nhà giáo Phạm Toàn sáng lập.

Gateway International School mang đến cho cộng đồng tại Hà Nội một hệ thống giáo dục quốc tế phương Tây, trường học kiểu Mỹ dưới sự điều hành của Tiến sỹ Valyn Dwight Anderson (Mr), một nhà quản lý giáo dục với hơn 30 năm kinh nghiệm điều hành các trường Tiểu học danh tiếng tại Hoa Kỳ.

 

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

Khuôn viên xinh đẹp của trường tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội có diện tích 5.200m2, tọa lạc tại Lô A/D13 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – một vị trí trung tâm và chiến lược giữa 3 dự án hiện đại mang tính biểu tượng của thành phố Hà Nội: Tòa nhà Keangnam, Lotte Centre Hanoi, Indochina Plaza Hà Nội. Từ đường chính rẽ vào quý vị sẽ được chiêm ngưỡng một không gian rộng rãi và thoáng mát với nguồn năng lượng dồi dào tỏa ra từ học sinh và cán bộ nhân viên nhà trường.

Trung tâm khuôn viên trường là tòa nhà 5 tầng màu trắng diễm lệ được thiết kế theo lối kiến trúc kiểu Pháp, với tổng diện tích phòng học 4.000m2. Phòng học hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với diện tích 52m2 cho 24 trẻ trên 1 lớp học. Ngoài thư viện của trường, tại mỗi lớp được trang bị Tủ sách tiếng Việt, tiếng Anh được phân loại theo trình đọc của học sinh nhằm đánh giá khả năng đọc hiểu và đảm bảo học sinh ở các cấp độ có thể làm chủ những kỹ năng đọc hiểu nhất định.

 

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

Gateway Hà Nội không ngừng tìm kiếm và cung cấp những trải nghiệm giáo dục mang tính nhân văn và sáng tạo. Trẻ có cơ hội được phát triển trí tuệ, năng lực sáng tạo, sự độc lập và tinh thần trách nhiệm, có hành vi ứng xử theo đúng giá trị và chuẩn mực đạo đức.

Tại trường quốc tế Gateway Hà Nội, học sinh, phụ huynh và nhà trường đều tận tâm vì một môi trường học tập vui vẻ và cân bằng dựa trên tư duy độc lập và học tập sáng tạo. Phương châm giáo dục này đóng vai trò thúc đẩy sự phát triển tối đa của trẻ về các mặt văn-thể-mỹ và thiết lập nền tảng để theo đuổi sự nghiệp học tập cao hơn ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

 

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

Gateway Hà Nội là một trường song ngữ hàng đầu tại Hà Nội, phục vụ cộng đồng thông qua chất lượng giáo dục và cung cấp cánh cổng mở ra cơ hội hội nhập, mang đến những ảnh hưởng tích cực đến thế giới xung quanh.

 

Chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn thông qua các phương diện sau: 

1. Cung cấp cho học sinh một nền giáo dục song ngữ chất lượng. Tại Gateway Hà Nội, chúng tôi tin rằng giáo dục song ngữ sẽ trang bị cho học sinh những bộ kỹ năng và năng lực vượt trội, mang lại lợi ích bền vững cho cuộc sống của trẻ sau này. Đối với nhà trường, giáo dục chất lượng chính là giáo dục toàn diện thúc đẩy phát triển những kỹ năng tư duy độc lập và biện chứng.

2. Cung cấp một Cánh cổng mở ra cộng đồng thế giới. Chúng tôi luôn tích cực kết nối với thế giới xung quanh thông qua phương pháp giảng dạy đổi mới và sáng tạo. Trong đó, bao gồm việc sử dụng chương trình giảng dạy được công nhận trên phạm vi quốc tế và giáo dục học sinh có chủ đích về thế giới xung quanh. Trường tiểu học Gateway Hà Nội chuẩn bị sẵn sàng cho học sinh thông qua phương pháp chủ động tự đánh giá để đảm bảo học sinh của trường sau này có thể học tập, nghiên cứu, làm việc và sinh sống ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

 

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

3. Phục vụ cộng đồng nơi chúng ta sinh sống. Gateway Hà Nội là một trong những trường năng động của thành phố. Chúng tôi tham gia vào hoạt động cộng đồng trong khu vực nhằm góp phần tạo nên thay đổi tích cực và bền vững. Học sinh và phụ huynh được khuyến khích tham gia thường xuyên vào các hoạt động ngoại khóa của trường và các sự kiện mang tính cộng đồng. Thành tựu giáo dục của nhà trường sẽ là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.

4. Hội nhập và ảnh hưởng tích cực đến thế giới xung quanh. Chúng tôi cho rằng giáo dục đóng một vai trò không thể thiếu trong việc hình thành nhân cách của trẻ. Tại Gateway Hà Nội, chúng tôi luôn nỗ lực trang bị cho học sinh để mỗi học sinh tốt nghiệp đều có thể vững vàng đối mặt với mọi khó khăn, trở ngại và góp phần thay đổi thế giới.

 

Giá trị cốt lõi:

 

Trường Tiểu học Quốc tế Gateway Hà Nội

 

Sự đa dạng: Chúng tôi tôn vinh sự khác biệt ở tất cả các học sinh và đề cao việc giảng dạy hướng ngoại đối với thế giới xung quanh.

Nhân cách: Chúng tôi ủng hộ và khích lệ những giá trị và hành vi ứng xử có tác động tích cực đến nhân cách của trẻ như biết tôn trọng và yêu thương mọi người, sẵn sàng chịu trách nhiệm, ứng xử có đạo đức, rộng lượng và vị tha.

Sự xuất sắc: Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được sự ưu tú trong mọi khía cạnh của đời sống học đường thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo, đổi mới và hiệu quả.

Toàn diện: Chúng tôi luôn khuyến khích học sinh phát triển một cách toàn diện thông qua phương pháp học tập vui vẻ và cân bằng giữa các hoạt động học tập nghiên cứu và các hoạt động văn thể mỹ.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226