Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 14.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,824

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

Bậc Tiểu học IPS đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển.

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Bậc Tiểu học Trường Quốc tế Á Châu thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu được xem là hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế từ tiểu học, trung học đến đại học lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bậc Tiểu học IPS đào tạo từ lớp 1 đến lớp 5, cung cấp điều kiện học tập, giảng dạy, chăm sóc như các trường phổ thông tại các nước phát triển, mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp cho học sinh có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.

 

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Trường tiểu học Quốc tế Á Châu xây dựng nên một tổ chức kết nối và duy trì các mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa tất cả các cựu học sinh IPS với nhau, giữa các cựu học sinh IPS với học sinh hiện tại của Trường, là nơi để các cựu học sinh IPS có thể tham gia và đóng góp tích cực vào các hoạt động của Trường. Trường Quốc tế Á Châu luôn không ngừng tạo điều kiện để tất cả học sinh cũ của Trường được liên lạc, tham gia các hoạt động tại ngôi nhà chung IPS và tiếp tục phát triển truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

 

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Mùa hè, nhà trường tiếp tục đưa vào áp dụng Chương trình học tập mùa hè theo Chương trình của bậc giáo dục tiểu học quốc tế dành cho học sinh bậc tiểu học. Đây là khoá học đặc biệt dành cho học sinh theo học tại Trường Quốc tế Á Châu nhằm tận dụng thời gian hè giữa hai năm học, tạo một môi trường sư phạm thân thiện, sôi nổi, phù hợp, giúp các em học sinh vừa học vừa chơi, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ lẫn thể chất học sinh.

 

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Vì chương trình học tập mùa hè là một phần của Chương trình học tập quốc tế hiện nay của Trường, nên tất cả các môn học cùng các hoạt động ngoại khoá đều được tổ chức bằng Tiếng Anh với sự hướng dẫn của Giáo viên nước ngoài và Trợ giảng Việt Nam cùng phương pháp giảng dạy mới hướng đến việc phát triển tư duy và tính sáng tạo của học sinh.

 

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Theo học khoá học hè, học sinh sẽ có cơ hội:

  • Hoà mình vào môi trường học tập - sinh hoạt vui nhộn và sinh động.
  • Tiếp cận được chương trình tiếng Anh quốc tế và phương pháp học tập mới toàn thời gian.
  • Luyện tập thường xuyên tất cả các kỹ năng Anh ngữ cần thiết cho việc học tập và giao tiếp.
  • Dễ dàng thích ứng nhanh chóng với các môi trường học tập ở nước ngoài trong tương lai.

 

Bậc tiểu học IPS trường Quốc Tế Á Châu

 

Tại trường Quốc tế Á Châu, trong một lớp học tiêu chuẩn giới hạn về số lượng học sinh. Thầy cô quan tâm, theo dõi các thay đổi ở từng giai đoạn phát triển của từng bé với tính cách và đặc điểm riêng. Dù bận rộn với công việc nhưng phụ huynh vẫn nắm được tình hình học tập và sinh hoạt của con thông qua những trao đổi hàng ngày với giáo viên.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226