thư viện bài giảng , học trực tuyến , truong mam non quoc te , truong mam non chat luong cao , truong mam non ha noi"/> Trường mầm non quốc tế Eton House
Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 13.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,911

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường mầm non quốc tế Eton House

Tag: a href="https://www.thuvienbaigiang.vn">thư viện bài giảng | học trực tuyến | truong mam non quoc te | truong mam non chat luong cao | truong mam non ha noi
Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội sử dụng giáo trình được lấy cảm hứng từ các chương trình nghiên cứu của các chuyên gia làm việc tại trung tâm trẻ sơ sinh và mầm non nổi tiếng tại Reggio Emilia, miền Bắc nước Ý.

Với trụ sở chính đặt tại Singapore, hiện nay EtonHouse đã có hơn 100 trường mầm non và tiểu học tại khắp các quốc gia Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia, Việt Nam, Hồng Kông, Myanmar, Trung Đông và Kazakhstan. Tổng cộng các cơ sở đã mang đến một nền giáo dục quốc tế chất lượng cao cho hơn 10,000 trẻ em đến từ 61 quốc tịch khác nhau.

 

Trường mầm non quốc tế Eton House

 

Trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội nằm tại tầng 3, tháp A Keangnam Lanmark – một trong những tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội. EtonHouse Hà Nội mang đến một phương hướng giáo dục mầm non quốc tế hoàn toàn mới cho trẻ tư 18 tháng đến 6 tuổi. Với giáo trình độc đáo tập trung vào sự kết hợp giữa kiến thức sư phạm và thực hành dựa trên nghiên cứu tốt nhất, trang thiết bị tân tiến và môi trường học tập đầy hào hứng, trường EtonHouse Hà Nội sẽ giúp cho trẻ trở thành những học sinh say mê học tập suốt đời và là một công dân toàn cầu tự tin trong tương lai.

Tại EtonHouse, chúng tôi tin rằng giáo dục là nền tảng để có một cuộc sống sung túc và thành công. Kiến thức và kĩ năng mang đến cho cả trẻ em và người lớn một khuôn khổ mà ở đó họ có thể nhìn thấy thế giới của chính mình. Và ở đây chúng tôi cũng hiểu rằng môi trường đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển thành một người tự tin, vui vẻ và năng động. Do đó, chúng tôi đặt trọng tâm vào việc tạo ra một môi trường phong phú, được thiết kế cẩn thận mà ở đó trẻ có cảm giác thân thiện, ấm áp và có khả năng thu hút trẻ.

Các cơ sở của EtonHouse mang đến cho trẻ một nền giáo dục chặt chẽ, khuyến khích trẻ trở thành những nhà tư tưởng có khả năng phán đoán, nhận xét và có tinh thần hiếu học suốt đời thông qua chương trình học quốc tế dựa trên những sự hiếu kì và muốn tìm tòi của trẻ. Chúng tôi mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập đầy kích thích, tập trung vào thế mạnh và nhu cầu của từng trẻ. Điều này khuyến khích trẻ phát huy được tối đa tiềm năng của bản thân trong các lĩnh vực: học tập, văn hóa – xã hội, tình cảm và thể chất.

 

Trường mầm non quốc tế Eton House

 

Trường mầm non quốc tế EtonHouse nuôi dưỡng tình yêu học tập trong mỗi trẻ và mang đến cho trẻ những kĩ năng cần thiết để trẻ có thể dễ dàng thích nghi một cách linh hoạt trong thế giới đang thay đổi nhanh chóng. Trong trường, không chỉ giáo viên mà toàn bộ giáo viên đều biết rõ và luôn khuyến khích, giúp đỡ từng trẻ. Chúng tôi luôn chào đón các bậc phụ huynh và đánh giá cao tầm quan trọng của mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường.

EtonHouse cam kết theo đuổi sự hoàn hảo và mục tiêu dẫn đầu trong dịch vụ giáo dục và thực hành.

  • Việc trao mỗi cá nhân quyền được trở thành những học sinh luôn say mê học tập suốt đời và là một công dân toàn cầu tự tin trong tương lai.
  • Một giáo trình tập trung vào sự kết hợp giữa kiến thức sư phạm và thực hành dựa trên nghiên cứu tốt nhât.
  • Ghi nhận và hưởng ứng tiềm lực phát triển của từng học sinh.
  • Sự hợp tác thân thiết với gia đình và cộng đồng.
  • Không ngừng đánh giá, cải tiến và đảm bảo chất lượng trong tổ chức.

 

Trường mầm non quốc tế Eton House

 

Trẻ em tại EtonHouse được tôn trọng với tư cách là những người có khả năng giao tiếp và tư duy và có nhiều cơ hội được trải nghiệm cùng các loại nguyên vật liệu khác nhau để mở rộng cũng như thử thách tư duy của trẻ. Giáo trình của chúng tôi khuyến khích trẻ khám phá, tìm tòi, biết cách đưa ra giả thiết, dự đoán, giải quyết các vấn đề, xây dựng và đưa ra các chứng minh về hiểu biết của trẻ về thế giới mà chúng đang sinh sống. Cách tiếp cận của chúng tôi thừa nhận tầm quan trọng của lý thuyết văn hóa xã hội của trẻ mà ở đó trẻ học được thông qua các tương tác cũng như các mối quan hệ với mọi người, vật dụng và các địa điểm khác.

Trường mầm non quốc tế Hà Nội Eton House sử dụng giáo trình được lấy cảm hứng từ các chương trình nghiên cứu của các chuyên gia làm việc tại trung tâm trẻ sơ sinh và mầm non nổi tiếng tại Reggio Emilia, miền Bắc nước Ý. Giáo trình Inquire ○ Think ○ Learn (Tìm tòi – Tư duy – Học hỏi) tập trung vào việc học tập dựa trên những tò mò, thích tìm tòi của trẻ để từ đó những ý tưởng, sở thích và lí thuyết của trẻ sẽ tạo tiền đề cho việc thiết kế giáo trình học tập.

Chúng tôi khuyến khích trẻ khám phá môi trường và thể hiện bản bằng hàng loạt ngôn ngữ đa dạng như nói chuyện, hát, vận động, vẽ, tô màu, viết, xây dựng và thiết kế, cắt dán, đóng kịch hay âm nhạc. Các chủ đề học tập, tìm hiểu của trẻ… có thể được xuất phát từ những khả năng sẵn có, kĩ năng, ý tưởng và lí thuyết của trẻ; hoặc thông qua các hoạt động của gia đình và cộng đông cũng như hiểu rõ những sở thích nhất của trẻ (xuyên suốt chủ đề về tuổi thơ, trẻ có thể tìm hiểu về các mối quan hệ, vai trò và trách nhiệm…)

 

Hệ thống cơ sở vật chất

Keangnam là một trong những tòa nhà hiện đại nhất Việt Nam. Nằm tại tầng 3 của Keangnam Landmark, trường mầm non quốc tế EtonHouse Hà Nội có tổng diện tích lên tới 1,000m2, được tân trang lại để sử dụng làm 10 phòng học bao gồm cả thư viện và phòng vận động.

 

Trường mầm non quốc tế Eton HouseTrường mầm non quốc tế Eton House

 

Tại EtonHouse, chúng tôi tin rằng môi trường học tập chính là “giáo viên thứ ba” của trẻ. Do đó chúng tôi mong muốn mang đến cho trẻ một môi trường học tập có khả năng khuyến khích trẻ học tập với các lớp học được trang bị hiện đại, thư viện phong phú và một phòng vận động – âm nhạc. Bên cạnh đó chúng tôi còn có một sảnh đa năng để phục vụ cho các buổi văn nghệ của trường và một phòng ăn.

 

Trường mầm non quốc tế Eton HouseTrường mầm non quốc tế Eton House

 

Ngoài cơ sở vật chất bên trong trường, trường EtonHouse Hà Nội còn có một khu vực vui chơi ngoài trời tại tầng 5 của tòa nhà được trang bị hàng rào bảo vệ và một bể bơi phục vụ các lớp học bơi trong mùa hè.

Phòng Vị trí Diện tích  Sức chứa tối đa
(Học sinh)
Phòng học 1

Tầng 1

45 m2

20

Phòng học 2

Tầng 1

41m2

20

Phòng học 3

Tầng 1

41m2

20

Phòng học 4

Tầng 1

43m2

20

Phòng học 5

Tầng 1

47.5m2

20

Phòng học 6

Tầng 2

46m2

20

Phòng học 7

Tầng 2

43m2

20

Phòng học 8

Tầng 2

47.5m2

20

Thư viện

Tầng 1

41m2

Phòng vận động và âm nhạc

Tầng 2

170m2

120

 

Trường mầm non quốc tế Eton House

 

Hệ thống cơ sở vật chất của trường:

  • Các phòng học rộng rãi và trang bị hiện đại
  • Thư viện phong phú
  • Sảnh đa năng dành cho các buổi biểu diễn của trường và phòng ăn
  • Chương trình giảng dạy đặc biệt: Âm nhạc, Nghệ thuật, Thể chất và Công nghệ thông tin
  • Phòng âm nhạc và phòng vẽ
  • Bể bơi
  • Sân chơi trên tầng.
  • Thiết bị sân chơi có bóng râm
  • Chương trình hoạt động ngoại khóa mở rộng

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226