Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 09.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 4,210

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường quốc tế Canada - BCIS

Với cơ sở hạ tầng quy mô, hệ thống trang bị hiện đại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu học tập và vui chơi giải trí cho học sinh, BCIS sẽ là một địa chỉ giáo dục mang tầm quốc tế và có tác dụng quảng bá về hình ảnh giáo dục của Việt Nam.

Hệ song ngữ trường quốc tế Canada - BCIS mong muốn xây dựng một nền giáo dục hiện đại và nhân văn. Thiết lập một môi trường sư phạm ưu việt mà ở đó học sinh có điều kiện tiếp nhận kiến thức cũng như hoàn thiện nhân cách cho bản thân theo những chuẩn mực của một xã hội tiến bộ trong thời đại ngày nay.

  • Trang bị cho học sinh không chỉ kiến thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức và các kỹ năng hình thành tri thức
  •  Mang đến cho xã hội hiện tại và tương lai những thế hệ trẻ hoàn thiện về đạo đức, tính cách cùng với các kỹ năng cần thiết, xứng đáng với phẩm chất của những công dân ưu tú toàn cầu.  
  • Giúp học sinh mở cánh cửa nhìn ra thế giới và đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách. Dạy các em biết cách khởi sự và tự tin xây dựng tương lai của chính mình.
  • Đào tạo học sinh thành những con người  tự tin, tự do, tự lập và sáng tạo.

 

 

Với tổng mức vốn đầu tư khoảng 659 tỉ đồng, hệ Song ngữ Trường Quốc tế Canada (BCIS) được xây dựng trên khu đất có diện tích 13.041 m2 tại lô đất S17B Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Q.7, TPHCM. Đây là khu vực rất thuận lợi về mặt giao thông và có cảnh quan rất phù hợp với môi trường giáo dục.

 

 

BCIS gồm 5 khối công trình: khối Tiểu học, khối THCS, khối THPT, khu nội trú và khối nhà Văn hóa. Tổng số phòng học là 64 phòng, diện tích mỗi phòng học 62 mét vuông. Mỗi phòng học tối đa chỉ 25 học sinh. Các phòng học đều đạt tiêu chuẩn về ánh sáng, không khí thông thoáng và đều được trang bị máy điều hòa nhiệt độ.

Các phòng chức năng và phục vụ học tập: trường học quốc tế BCIS có một hệ thống các phòng chức năng như: phòng lab, phòng công nghệ thông tin và phòng học các môn năng khiếu (như âm nhạc, hội họa, kịch, múa…), thư viện… với trang thiết bị đầy đủ, hiện đại đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí cho học sinh.

 

 

Khu vực sân chơi, rèn luyện thể lực: Đây là khu vực được xây dựng thành một công trình riêng biệt có diện tích bằng 35% tổng diện tích mặt bằng của trường. Khu sân chơi có thảm cỏ, vườn hoa, đài phun nước, cây bóng mát phủ tán an toàn và đảm bảo vệ sinh. Khu vực hồ bơi  và các sân chơi thể thao có đủ thiết bị luyện tập thể dục thể thao, đảm bảo an toàn và đạt chuẩn quy định của từng bộ môn. Vì hồ bơi để dành riêng cho học sinh tiểu học nên được trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ nước để đảm bảo sức khỏe cho các em.

Khối phục vụ học tập bao gồm: Văn phòng nhà trường; sảnh đón dành cho phụ huynh; phòng Hiệu trưởng, Hiệu phó; phòng giáo vụ nhà trường; phòng ăn; phòng y tế…

 

 

Tất cả các hạng mục công trình đều tuân thủ nghiêm túc về quy chuẩn xây dựng trường học, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, phù hợp cho học sinh từng cấp lớp.

Toàn bộ các khu vực của BCIS được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đường truyền internet tốc độ cao đáp ứng một cách tối đa yêu cầu giảng dạy, học tập.

Hệ thống cấp thoát nước, vệ sinh… được xử lý đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226