Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 10.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,431

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Trường mẫu giáo dân lập SOS

Nằm trong khuôn viên Làng trẻ SOS Hà Nội, trường mẫu giáo SOS được hưởng không gian xung quanh rộng mở, thoáng mát.

Nằm trong khuôn viên Làng trẻ SOS Hà Nội, trường mầm non Hà Nội SOS được hưởng không gian xung quanh rộng mở, thoáng mát. Hàng ngày, ngoài thời gian học tập, vui chơi trong lớp, các con có thể thường xuyên dạo chơi – khám phá thiên nhiên, Những năm tháng học tại trường, các con hòa nhập vào môi trường thân thiện, được tiếp xúc với nhiều tổ chức xã hội, nhiều nền văn hóa đa dạng, phong phú thông qua các đoàn khách trong nước – khách nước ngoài tới thăm và hoạt động giao lưu với trẻ của Làng.

 

 

Trường có 03 lớp mẫu giáo, 09 cán bộ giáo viên nhân viên, hàng năm nuôi dạy 100 học sinh. Các cán bộ giáo viên nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm, luôn hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ theo chương trình do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Trường mẫu giáo dân lập SOS được thành lập từ năm 1990, là trường mẫu giáo tốt ở hà nội trực thuộc Làng trẻ em SOS Hà Nội, là một dự án tài trợ củatổ chức Phi chính phủ SOS – Các làng trẻ em quốc tế . Về tổ chức- chịu sự quản lí của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội; Về chuyên môn – chịu sự quản lí của Phòng GD ĐT Cầu Giấy. Trường có nhiệm vụ tiếp nhận các con của Làng trẻ em SOS Hà Nội đến tuổi học mẫu giáo và tiếp nhận con em dân cư xung quanh, đảm bảo qui mô hoạt động cho 3 lớp mẫu giáo( trẻ từ 3 đến 5 tuổi ) với tổng số 100 học sinh.

 

 

Trong những năm qua, nhà trường không ngừng phát triển về đội ngũ, cơ sở vật chất và chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Từ ngày đầu thành lập với đội ngũ giáo viên 3 cô / 3 lớp, trình độ 100% trung cấp, đến nay đã đủ 6 cô/ 3 lớp với trình độ :2 cô trung cấp, 3 cô cao đẳng, 1 cô đại học,( trong đó 2 cô đang học đại học).Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có chuyên môn vững vàng, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề, yêu trẻ.

Tuy là một trường nhỏ, nhưng nhà trường luôn tham gia tích cực các phong trào thi đua, các hội thi giáo viên giỏi, thi các chuyên đề, thi đồ dùng đồ chơi, tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm và đạt được những kết quả đáng khích lệ: 9 lượt GVdạy giỏi cấp quận, 2 giải nhì đồ dùng dạy học, giải nhất hội thi Bé khéo tay, giải 2 hội thi Bé ca hát cấp quận, Giấy khen của Trưởng phòng giáo dục về thực hiện tốt qui chế chuyên môn,về xây dựng cơ sở vật chất, giấy khen của giám đốc Sở LĐ – TB & XH Hà Nội về hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, giải 3 Thi kể chuyện về Bác Hồ.

 

 

Nhiều năm qua, nhà trường luôn là một địa chỉ đáng tin cậy của dân cư xung quanh. Giữ vững uy tín,giữ vững niềm tin yêu của phụ huynh học sinh là mục tiêu phấn đấu của trường.

 

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226