Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 02.08.2015
Bài gửi: 189
Xem: 1,494

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Học bổng du học Hà Lan

Holland Scholarship là chương trình học bổng mới dành cho học sinh quốc tế, được trải nghiệm cuộc sống cũng như nền giáo dục đại học top 3 thế giới tại xứ sở hoa tulip.

Chương trình học bổng du học Hà Lan được tài trợ bởi Bộ Giáo dục, Văn hóa và Khoa học Hà Lan cùng các trường đại học nghiên cứu và đại học khoa học ứng dụng tại Hà Lan. Học bổng này dành cho sinh viên quốc tế không mang quốc tịch thuộc cộng đồng chung châu Âu, những người muốn sở hữu tấm bằng cử nhân hoặc thạc sĩ ở Hà Lan, với học bổng lên tới 5.000 Euro mà sinh viên sẽ nhận được trong năm học đầu tiên. Điều này sẽ giảm bớt phần nào gánh nặng về chi phí cho những bạn đang ấp ủ ước mơ du học tại Hà Lan.

 

 

Yang Ya-Ting, học sinh Đài Loan đang theo học tại Hà Lan với học bổng du học, chia sẻ: "Điều may mắn của tôi là nhận được suất học bổng du học Hà Lan. Khi theo học tại đây, bạn có thể gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới, được trải nghiệm sự đa dạng về văn hóa với họ và có cơ hội để làm việc với một đội ngũ chuyên nghiệp.”

Cũng giống như Yang Ya-Ting, rất nhiều du học sinh tại Hà Lan đều có những đánh giá tốt về chất lượng học tập tại đây, Sumadi Lukman đến từ Indonesia cho biết: "Sau khi hoàn thành bằng cử nhân tại quê nhà, tôi đã nhận được học bổng du học và tôi chọn Hà Lan để hoàn thành chương trình thạc sĩ. Đến bây giờ, tôi rất hài lòng với sự lựa chọn này của mình, nhờ những bài giảng kết hợp thực tiễn thú vị giúp tôi hiểu biết đầy đủ hơn về sức sáng tạo và khả năng thực sự của mình”.

Chương trình học tại Hà Lan cho phép tích lũy trải nghiệm, kinh nghiệm thực tiễn, xây dựng kỹ năng hoà nhập cộng đồng, tự khám phá và phát triển toàn diện bản thân. Du học sinh tại Hà Lan được đào tạo trong một hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới; được các doanh nhân nổi tiếng Hà Lan chia sẻ kinh nghiệm; được tham gia vào giáo dục tương tác, nơi đóng góp các ý kiến cho nền giáo dục; nuôi dưỡng cho ước mơ trở thành một nhà sáng tạo trong tương lai.

Điều kiện tham dự xét tuyển học bổng du học Hà Lan: học sinh không mang quốc tịch thuộc cộng đồng chung châu Âu; đang dự định theo học chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ toàn thời gian tại một trong các cơ sở giáo dục của Hà Lan; đáp ứng được các yêu cầu cụ thể của các nơi mà bạn chọn học; chưa từng nhận học bổng trước khi theo học tại một cơ sở giáo dục ở Hà Lan.

 

 

Học sinh, sinh viên có thể nộp hồ sơ cho chương trình học bổng Hà Lan tại trường đại học mà bạn chọn học tại đây. Trường sẽ lựa chọn những người xứng đáng nhất để cấp học bổng. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu tổng quan về các lĩnh vực đào tạo của những trường đại học nghiên cứu và trường đại học khoa học ứng dụng của Hà Lan. Thời hạn nộp hồ sơ từ 16/2 đến 31/3.

Tại Việt Nam, Neso Vietnam là văn phòng đại diện của bộ Giáo dục Hà Lan chuyên cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí về 2.100 khóa học bằng tiếng Anh từ cử nhân đến tiến sĩ tại các trường đại học Hà Lan. Bên cạnh đó, Nuffic Neso Vietnam còn hỗ trợ cho sự hợp tác giữa các trường đại học của hai quốc gia và tổ chức các hoạt động quảng bá cho du học Hà Lan.

Anh Phạm Đình Bảng, trưởng đại diện của Neso chia sẻ: "Với sự ra đời của học bổng Holland Scholarship, các bạn du học sinh Việt Nam sẽ có cơ hội đến gần hơn với việc được trải nghiệm nền giáo dục tại Hà Lan. 5.000 Euro tuy chưa hẳn là một con số lớn nếu so với học bổng của các quốc gia khác, nhưng nó sẽ giảm bớt gánh nặng về tài chính cho sinh viên từ 50% đến 60% so với học phí trung bình. Ngoài ra, du học sinh giành được học bổng sẽ luôn nhận được mọi sự hỗ trợ kịp thời từ Neso Việt Nam trong quá trình học tập của mình.”

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành học cũng như học bổng du học tại Hà Lan, học sinh và phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc truy cập: https://www.nesovietnam.org/

 

Sưu tầm

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226