Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Tống  Thị Nhung vknyckp user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 04.07.2015
Bài gửi: 59
Xem: 2,599

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Xe Pickup là gì?

Xe Pickup hay còn gọi là xe bán tải là một trong những loại xe được ưa chuộng nhất trên thị trường nước Mỹ

Xe bán tải hay còn được gọi là Pickup là một mẫu xe hơi hạng nhẹ với cabin cho hành khách và thùng đựng đồ ở phía sau (hay còn được gọi là "giường").Pickup là loại xe bán tải đa năng được chế tạo dựa trên cơ sở xe jeep và chỉ kém jeep khả năng vượt chướng ngại vật.

 

Xe Pickup là gì?

 

Vượt lên tất cả thì dòng xe bán tải thực sự là những sản phẩm tiện lợi cho người sử dụng bởi tính đa năng của nó. Khác với người anh em jeep, xe pickup có hệ thống nhún sau bằng các tấm nhíp chứ không phải bằng lò xo thông thường. Điều này phần nào làm giảm độ ổn định của xe nhưng bù lại, hệ thống nhún sau có thể chịu được sức nặng gần bằng xe tải nhỏ với khả năng chở từ 850 đến 1.100 kg.

 

Xe Pickup là gì?

 

 

Xe pickup được coi là biểu tượng của phái mạnh. Nó tạo lên một phong cách rất lạ giúp tôn nên vẻ nam tính của đấng mày râu. Rất nhiều ngôi sao điện ảnh Hollywood đều sử dụng dòng xe này. Và chính vì điều đó đã góp phần làm tăng dự nổi tiếng của dòng xe Pickup này lên.

 

Xe Pickup là gì?

 

Rất nhiều hãng ôtô lớn trên thế giới  như(GM, Mercedes, BMW, Ford, Toyota...) đã không ngừng khai thác dòng xe tiềm năng này.

Điển hình của dòng xe bán tải phổ biến tại Việt Nam phải kể đến mẫu xe Toyota Hilux. Chiếc xe mang kiểu dáng hiện đại, đường nét thiết kế tinh tế, cùng hệ thống động cơ mạnh mẽ.

Giống như các mẫu xe thông thường khác, xe bán tải cũng rất đa dạng về giá. Mỗi thương hiệu khác nhau sẽ có những "con bài chiến lược" có giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền, người ta có thể lựa chọn từ những chiếc pickup đắt tiền như Ranger Rover, GM cho đến các pickup tầm trung như Nissan, Mitsubishi, Izusu... 

Xe Pickup hay còn gọi là bán tải đã và đang tạo nên "cơn sốt" trên toàn cầu. Cho dù xuất hiện ở thị trường nào đi chăng nữa thì đây vẫn luôn được coi là dòng xe khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226