Đăng nhập :
Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
Nội quy diễn đàn
Thảo luận tại “Quy định và hướng dẫn tham gia diễn đàn” bởi mcneil, 22.07.2012
Trạng thái chủ đề: Thảo luận
Dương Đình Hiệp ddhiep user
Tham gia ngày: 09.03.2015
Ngày gửi: 23.07.2015
Bài gửi: 189
Xem: 2,346

Bạn thích bài viết này?

Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

Trên thực tế, đã có rất nhiều học sinh Việt Nam đã và đang học ngành thiết kế thời trang tại Hàn Quốc và thành công với con đường của mình.

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

 

Bạn thường nghe nói tới những trung tâm thời trang hàng đầu thế giới như Paris, London thế nhưng gần đây tại châu Á, xuất hiên một trung tâm thời trang phát triển mạnh mẽ và có vị trí nhất định trên bản đồ thời trang quốc tế đó là Hàn Quốc. Những xu hướng thời trang của thế giới liên tục được cập nhật tại đây cùng với đó là những phong cách thời trang hiện đại mang đậm chất văn hóa phương Đông đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Chúng ta có thể thấy những xu hướng thời trang Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi sự cá tính, hiện đại và tính ứng dụng cao của chúng.

Hàn Quốc là đất nước đặt trọng tâm vào các chương trình giáo dục mang tính xã hội, trong đó giáo dục văn hóa nghệ thuật. Cơ sở đào tạo của Hàn Quốc đứng đầu châu Á và thuộc top 5 các quốc gia có đầu tư cao vào giáo dục: khoảng 400 cơ quan giáo dục đại học với trang thiết bị đạt tới tiêu chuẩn cao đáp ứng đầy đủ cho việc học tập, nghiên cứu. Đội ngũ giáo viên giảng dạy có năng lực học vấn qua quá trình nghiên cứu trên bậc tiến sỹ, được tiếp xúc với cả văn minh phương Đông lẫn phương Tây.

 

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

 

Thời trang Hàn Quốc ngày càng lôi cuốn các bạn trẻ không chỉ ở châu Á mà trên khắp thế giới bởi sự cá tính, hiện đại cùng tính ứng dụng cao của chúng.

Các mẫu thiết kế thời trang của Hàn Quốc luôn đảm bảo tính thẩm mỹ và ứng dụng song hành. Đặc biệt bên cạnh đó, những mẫu thiết kế này luôn mang đậm nét phong cách phương Đông khi hòa trộn cùng những xu hướng thời trang hiện đại của thế giới. Chính điều này tạo ra sự khác biệt và độc đáo trong phong cách thời trang Hàn Quốc.

Không chỉ mang trong mình những nét cá tính thời trang riêng biệt, các mẫu thiết kế của Hàn Quốc cũng luôn theo kịp phong cách và xu hướng thời trang thế giới. Điều này giúp cho thời trang Hàn Quốc luôn được ưa thích.

 

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

 

Bên cạnh sự phát triển nhanh chóng của ngành thiết kế thời trang là sự hỗ trợ của công nghệ truyền thông và điện ảnh. Nhờ sự hỗ trợ “đắc lực” giữa các ngành đã giúp ngành thiết kế thời trang Hàn Quốc tạo tiếng vang rộng khắp thế giới, thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Và đó chính là thành công của giới thiết kế Hàn.

Với những thành công và sức hút mạnh mẽ của văn hóa Hàn Quốc, số lượng sinh viên tới du học Hàn Quốc ngày một đông; trong đó nhiều bạn đã lựa chọn theo học ngành thiết kế thời trang.

 

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

 

Du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang bạn sẽ được những gì?

Tham gia các khóa học thiết kế thời trang tại Hàn Quốc bạn sẽ được cung cấp một nền tảng lý thuyết vững chắc cùng cơ hội phát triển sự sáng tạo nghệ thuật thông qua các bài tập thực hành. Phương châm đào tạo ngành thiết kế thời trang tại Hàn Quốc là cung cấp nguồn nhân lực tiềm năng cho lực lượng chuyên gia trong nghệ thuật thời trang và ngành công nghiệp thiết kế của khu vực và trên thế giới.

Bên cạnh đó sinh viên ngành thiết kế thời trang tại Hàn Quốc sẽ được cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc cùng những kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực thời trang trong đó đặc biệt là những điều sau đây:

- Phân tích các yếu tố liên quan và có ảnh hưởng tới mẫu thiết kế của bạn bao gồm: hình dáng con người, quan điểm thời trang, xu hướng thời trang, …

- Khả năng giải quyết các tình huống tác động tới công việc thiết kế như: tác động của môi trường tới mẫu thiết kế, tính nghệ thuật trong tác phẩm thiết kế của mình cũng như cách đưa giá trị văn hóa, nghệ thuật dân gian vào trong mẫu thiết kế.

- Học hỏi và tìm hiểu về vai trò của ngành công nghiệp thời trang trong nền kinh tế hiện nay.

- Sinh viên ngành thiết kế thời trang tại Hàn Quốc có điều kiện tiếp xúc và cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của khu vực và trên thế giới. Các bạn sẽ có cơ hội tham gia các tuần lễ thời trang nổi tiếng cũng như thực tập tại các xưởng thời trang uy tín tại Hàn Quốc.

 

Tư vấn du học: Du học ngành thiết kê thời trang tại Hà Quốc

 

Không chỉ có vậy, sinh viên quốc tế khi du học Hàn Quốc ngành thiết kế thời trang sẽ có cơ hội thực tập trong các xưởng thời trang uy tín. Nơi đây sẽ giúp bạn có tác phong làm việc chuyên nghiệp cũng những kỹ năng cần thiết ở một chuyên gia trong lĩnh vực này.

 

Danh sách các trường đào tạo thiết kế và nghệ thuật tại Hàn Quốc:

  • Đại học Nghệ thuật Chugye (Chugye University For The Arts): http://www.chugye.ac.kr/
  • Đại học Nghệ thuật Daegu (Daegu Arts University): http://www.dgau.ac.kr/
  • Đại học Hongik (Hongik University): http://www.hongik.ac.kr/
  • Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc (Korea National University of Arts):  http://www.karts.ac.kr/
  • Đại học Nghệ thuật Yewon (Yewon Arts University): http://www.yewon.ac.kr/
  • Khối Mỹ thuật và thiết kế trường Đại học Nữ sinh Ewha (Ewha Women University) : http://www.ewha.ac.kr/
  • Khối thiết kế trường Đại học Kookmin (Kookmin University): http://www.kookmin.ac.kr/

Chủ đề cùng chuyên mục


Thành viên tích cực


Thống kê diễn đàn


Chủ đề:
526
Tin nhắn:
4
Thành viên:
226